Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Frank Lampard không ở lại Manchester City

Thứ Ba 04/11/2014 19:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người đại diện của Frank Lampard phủ nhận việc thân chủ của mình đã đồng ý ở lại Man City hết mùa giải năm nay.

Hôm nay (4/11),  tờ Daily Express đưa tin Frank Lampard sẽ tiếp tục ở lại thi đấu cho Man City hết mùa giải 2014/2015. Theo hợp đồng cho mượn giữa New York City với Man Xanh thì Frank Lampard sẽ ở lại Etihad đến hết ngày 7/1/2015.

Theo nguồn tin này thì Man City đã dùng lương khủng 190.000 bảng/tuần để Frank Lampard ở lại Etihad hết mùa giải năm nay. Tuy nhiên, chỉ ít giờ sau thông tin của Daily Express đã bị Steve Kutne  người đại diện của Frank Lampard đã phủ nhận.
 

Lampard chưa chắc ở lại Man City đến hết mùa

Trả lời trên tờ New York Daily News (Mỹ), Steve Kutne  cho biết  thân chủ của ông chưa hề có động thái nào về việc gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Etihad. Thậm chí, Steve Kutne còn khẳng định “người không phổi” sẽ về New York City sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn hiện tại.

Về cá nhân Frank Lampard, trong cuộc trả lời phỏng vấn trước báo giới hôm thứ 2, tiền vệ người Anh cũng chưa nhắc đến việc sẽ ở lại Man City đến hết mùa giải 2014-2015.

“Tất cả những gì tôi có thể nói lúc này là tôi đang tận hưởng cuộc sống tại thành phố này. Tôi ký hợp đồng với Man City đến cuối tháng 12 và tương lai tôi sẽ có mặt ở New York. Tất cả những gì tôi có thể làm bây giờ là chơi bóng và làm hết sức có thể để đóng góp cho câu lạc bộ.” – Frank Lampard nói về tương lai của mình.

Mùa giải năm nay, sau khi gia nhập Man City với bản hợp đồng cho mượn Frank Lampard đã thi đấu tương đối tốt mỗi lần được ra sân. Tiền vệ người Anh đã ra sân tổng cộng 8 lần và ghi được 3 bàn thắng trong 4 trận đầu tiên của mình cho Man City./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X