Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Frank Lampard không hào hứng với việc dẫn dắt Chelsea

Thứ Ba 12/02/2019 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard nói về cơ hội dẫn dắt Chelsea, huyền thoại của sân Stamford Bridge không hào hứng với việc trở lại CLB cũ ở thời điểm hiện tại.

Lampard không tin Chelsea sẽ sa thải HLV Sarri


HLV Maurizio Sarri đang gặp áp lực lớn sau những thành tích bết bát của Chelsea trong những năm gần đây. Trận thua 0-6 trước Man City là thất bại thứ 3 liên tiếp trên sân khách của The Blues ở Premier League, tính ra 15 trận gần nhất ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh Chelsea thắng 7 nhưng cũng thua tới 6.
 
Frank Lampard khong hao hung voi viec dan dat Chelsea

Frank Lampard không hào hứng với việc dẫn dắt Chelsea


Những kết quả tệ hại đẩy Chelsea xuống vị trí thứ 6 ở Ngoại hạng Anh, HLV Sarri đang gặp phải những áp lực rất lớn. Báo chí Anh đồng loạt đưa tin, cựu HLV Napoli có thể bị sa thải trong 48 giờ tới. BLĐ The Blues đã tổ chức một cuộc họp gấp để bàn về tương lai ông thầy người Italia.

Trong trường hợp Chelsea sa thải HLV Sarri, họ sẽ phải lên phương án tìm người thay thế. Frank Lampard đang là một trong những ứng viên được The Blues nhắm tới. Huyền thoại của Chelsea đang dẫn dắt CLB Derby ở giải Hạng nhất Anh.

Đội bóng của Lampard đang thi đấu khá tốt ở mùa giải này, họ xếp thứ 7, bằng điểm với đội xếp thứ 6 Bristol. Khả năng Derby giành vé tham dự vòng Play-off lên hạng là hoàn toàn có thể.

Trong một phát biểu mới nhất, Frank Lampard nói về cơ hội dẫn dắt Chelsea, huyền thoại của sân Stamford Bridge không hào hứng với việc trở lại CLB cũ ở thời điểm hiện tại.

“Tôi không tin vào những tin đồn. Chelsea là một CLB lớn, tôi không tin họ sẽ sa thải HLV Sarri. Ông ấy chỉ mới được bổ nhiệm vào đầu mùa giải, hợp đồng của ông ấy với CLB vẫn còn thời hạn rất dài. Chelsea luôn có một kế hoạch dài hạn, bởi vậy tôi tin CLB sẽ không sa thải Sarri”.

“Với tư cách là một trong những cầu thủ gắn bó nhiều năm với Chelsea, tôi vẫn đang quan tâm đến tình hình của đội bóng. Tôi tin rằng đội bóng sẽ nhanh chóng đứng dậy sau những thất bại”.

Sport Mediaset khẳng định Chelsea sẽ không đưa về một HLV mới thay thế Sarri, thay vào đó họ sẽ đưa trợ lý Gianfranco Zola lên nắm quyền. Ông Zola sẽ dẫn dắt Chelsea đến hết mùa giải, sau đó vào Hè 2019 đội bóng thành London sẽ đưa về một HLV mới.

Video Man City 6-0 Chelsea (Vòng 26 Premier League 2018/19)


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X