Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Frank Lampard khởi đầu tồi tệ nhất lịch sử Chelsea

Chủ Nhật 16/04/2023 01:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó nhà cầm quân sinh năm 1978 đang phải đối mặt với vô vàn khó khăn khi để CLB Chelsea phải nhận thất bại thứ 3 liên tiếp. 

CLB Chelsea vẫn chưa thể thoát khỏi cơn khủng hoảng sau khi bổ nhiệm Frank Lampard làm HLV tạm quyền sau khi sa thải ông Graham Potter khỏi ghế nóng tại sân Stamford Bridge.

Với việc để thua ngược 1-2 trước Brighton ngay trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 31 Ngoại hạng Anh chiều tối ngày 15/4, như vậy CLB Chelsea đã phải nhận trận thua thứ 3 liên tiếp dưới thời HLV tạm quyền Frank Lampard.

Lampard 2
Frank Lampard có khởi đầu khá tệ hại trong lần trở lại dẫn dắt Chelsea.

Trước đó The Blues đã gục ngã trong các trận gặp Wolverhampton và Real Madrid. Hơn lúc nào hết, Chelsea cần một chiến thắng để chấm dứt chuỗi 5 trận liên tiếp không thắng và tạm thời vượt qua khủng hoảng. Tuy nhiên, điều này vẫn chưa xuất hiện khi Frank Lampard được bổ nhiệm vào ghế nóng, thay thế HLV Graham Potter.

Với kết quả vừa rồi, Frank Lampard đã trở thành một trong ba nhà cầm quân có khởi đầu tệ hại nhất khi dẫn dắt Chelsea. Theo thống kê, trong số 37 huấn luyện viên trước đây từng dẫn dắt The Blues, chỉ có hai người cũng để thua cả ba trận đầu tiên. Đó là HLV Tommy Docherty vào năm 1961 và David Calderhead (năm 1907).

Thất bại 1-2 trước Brighton cũng khiến cả Chelsea và Lampard không thể trả được món nợ thất trận ở lượt đi. Trong khi Chelsea để thua 1-4 trước Brighton ở trận lượt đi thì HLV Lampard cũng thua 1-4 trước Brighton khi còn dẫn dắt Everton.

Lép vế toàn diện trước Brighton, Chelsea của Lampard thua trận thứ 3 liên tiếpLép vế toàn diện trước Brighton, Chelsea của Lampard thua trận thứ 3 liên tiếp
Sau trận thua Wolves, Real Madrid, Chelsea tiếp tục nhận thất bại 1-2 trước Brighton ở vòng 31 Premier League đêm 15/4 (giờ Hà Nội).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X