Thứ Hai, 21/10/2024Mới nhất
Zalo

Frank Lampard khen ngợi Pedro Neto

Thứ Hai 21/10/2024 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard tin rằng màn trình diễn của Pedro Neto trước Liverpool cho thấy anh xứng đáng được ra sân thường xuyên trong màu áo Chelsea. 

Đội bóng của Enzo Maresca bị dẫn trước trong hiệp một tại Anfield sau quả phạt đền của Mohamed Salah, nhưng đã gỡ hòa ngay sau giờ nghỉ do công của Nicolas Jackson. Tuy nhiên, Chelsea một lần nữa bị vượt lên khi Curtis Jones đón đường chuyền của Mohamed Salah để dứt điểm ở cự ly gần, đưa Liverpool dẫn trước 2-1. 

Pedro Neto o tran dau voi Liverpool.

Pedro Neto ở trận đấu với Liverpool.

 

Pedro Neto, bản hợp đồng trị giá 54 triệu bảng từ Wolves, vào sân thay Jadon Sancho trong hiệp hai và là một trong những cầu thủ tấn công tích cực nhất của Chelsea trong hiệp hai. Frank Lampard tin rằng màn trình diễn của Pedro Neto trước Liverpool cho thấy anh xứng đáng được đá chính nhiều hơn. Anh nói:

“Cole Palmer đã không thể hiện được quá nhiều khi bị đối phương phong tỏa, Sancho cũng không tạo ra khác biệt. Tôi nghĩ Pedro Neto đã vào sân và đóng góp rất nhiều, tôi nghĩ anh ấy có lẽ đã tự tạo cho mình một cơ hội lớn để đá chính các trận đấu tiếp theo. Tôi nghĩ anh ấy nên như vậy, anh ấy đã chơi thực sự tốt khi vào sân”.

Mặc dù phải chịu thất bại thứ hai tại Premier League mùa này, Lampard tin rằng Chelsea đã thể hiện rất nhiều hứa hẹn trước Liverpool. Lampard cho biết: “Tôi nghĩ lòng dũng cảm là một điểm cộng lớn khi bước vào một trận đấu tầm cỡ như thế này khi họ là một đội hình trẻ, xét về mặt xây dựng và kiểm soát, tôi hiểu mà. 

Enzo Maresca đã cố gắng cho đội bóng của mình chơi kiểm soát bóng, anh ấy đang theo đuổi lối chơi này. Chelsea đã thể hiện nhiều điều tích cực từ đầu mùa giải, tôi nghĩ họ sẽ ngày càng tốt hơn”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X