Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Frank Lampard khen ngợi 1 cái tên sau trận hòa Sevilla

Thứ Tư 21/10/2020 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận hòa 0-0 của Chelsea trước Sevilla, HLV Frank Lampard không tiếc lời khen Thiago Silva. Tân binh của The Blues ở Hè năm nay.

Lampard hết lời khen Thiago Silva


Rạng sáng nay, Chelsea có trận đấu đầu tiên ở vòng bảng Champions League 2020/21. Họ được thi đấu trên sân nhà trước Sevilla. Dù được đánh giá cao hơn, song đội bóng thành London đã gây thất vọng rất lớn, họ chỉ kiểm soát bóng 44% và dứt điểm 6 lần trong suốt 90 phút thi đấu.
 
HLV Lampard khen ngợi trung vệ  Thiago Silva sau trận hòa Sevilla hình ảnh

Lampard khen ngợi Thiago Silva


Có lẽ điểm sáng lớn nhất của Chelsea ở trận đấu này là việc hàng thủ của họ giữ sạch lưới. Bộ đôi trung vệ Thiago Silva và Zouma đã chơi rất tốt, họ chỉ để đối phương thực hiện có 5 pha dứt điểm. Sevilla cũng không có quá nhiều cơ hội rõ ràng ở trận đấu này.

Chia sẻ sau trận hòa 0-0 của Chelsea trước Sevilla, HLV Frank Lampard không tiếc lời khen Thiago Silva. Ông thầy người Anh nói:

"Chắc chắn không cần bàn đến đẳng cấp của Thiago Silva, đặc biệt là những trận đấu ở cúp châu Âu. Cậu ấy đã có nhiều năm thi đấu ở Champions League, cậu ấy đã quen với những áp lực. Hôm nay, Silva đã cho thấy những gì là tốt nhất của mình".

"Tài năng, kinh nghiệm và khả năng chỉ huy hàng thủ đều được cậu ấy thể hiện. Tất nhiên, tôi rất hài lòng với màn trình diễn của Silva. Cậu ấy sẽ là một trong những nhân tố quan trọng nhất nơi hàng thủ của Chelsea ở mùa giải năm nay, tôi hy vọng cậu ấy sẽ miễn nhiễm với những chấn thương".

Sau trận hòa trước Sevilla, Chelsea sẽ có cuộc đụng độ với MU vào cuối tuần này trong trận cầu tâm điểm vòng 6 Ngoại hạng Anh 2020/21. The Blues đang không có phong độ quá tốt khi trải qua 2 trận hòa liên tiếp.

HLV Solskjaer xác nhận MU mất trung vệ khủng ở đại chiến Chelsea
Cuối tuần này, MU sẽ có trận đấu với Chelsea ở vòng 6 Ngoại hạng Anh 2020/21. Trước trận đấu, HLV Solskjaer đã báo tin buồn cho nửa đỏ thành Manchester.
Điểm nhấn Chelsea vs Sevilla: Mendy quá xuất sắc, Lampard có lần đầu tiên sau 62 trận
Kết quả Chelsea vs Sevilla khiến NHM đội chủ nhà không thể hài lòng, với một lối chơi vô hồn đội chủ sân Stamford Bridge đã để đối thủ cầm hòa 0-0. Cùng nhìn...
HLV Frank Lampard phát biểu bất ngờ sau trận đấu với Sevilla
HLV Frank Lampard phát biểu sau trận Chelsea vs Sevilla, dù đội chủ nhà chỉ có được 1 điểm nhưng HLV người Anh vẫn cảm thấy hài lòng.
Hòa Sevilla trên sân nhà, người Chelsea vẫn có niềm vui không nhỏ
Ben Chilwell nói rằng việc Chelsea giữ sạch lưới trong trận đấu với Sevilla ở Champions League là điều quan trọng.
Cực sốc: Chelsea điền tên Petr Cech vào danh sách thi đấu ở Premier League
Danh sách cầu thủ Chelsea dự Premier League 2020/21 vừa được công bố, cú sốc đã diễn ra khi The Blues đăng ký cả cố vấn...Petr Cech.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X