Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Frank Lampard gửi thông điệp tới Pierre-Emerick Aubameyang 

Thứ Bảy 15/04/2023 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huấn luyện viên trưởng của Chelsea, Frank Lampard đã gửi một thông điệp tới tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang trước cuộc đụng độ với Brighton.

Chelsea đã gây thất vọng khi để thua 0-2 trên sân của Real Madrid ở lượt đi tứ kết Champions League 2022/23, The Blues đã không thể ghi bàn trong 4 trận liên tiếp trên mọi đấu trường, lần đầu tiên kể từ tháng 12 năm 1993.

Các ngôi sao tấn công của Chelsea như Raheem Sterling, Kai Havertz, Joao Felix và Mykhailo Mudryk đều được trao cơ hội nhưng gây thất vọng. Chelsea vẫn còn Pierre-Emerick Aubameyang, người được Frank Lampard đánh giá cao.

Frank Lampard gui thong diep toi Pierre-Emerick Aubameyang 

Frank Lampard gửi thông điệp tới Pierre-Emerick Aubameyang 

Trong thời gian dẫn dắt Chelsea từ năm 2019 đến năm 2021, Lampard từng muốn ký hợp đồng với Aubameyang nhưng không thành công. Cầu thủ 33 tuổi này đã bị Graham Potter loại bỏ và hầu như không được ra sân, nhưng Lampard có thể trọng dụng tiền đạo ghi 92 bàn sau 163 trận cho Arsenal và 13 bàn sau 24 trận cho Barcelona.

Khi được hỏi về tiềm năng của Aubameyang, Lampard nói: “Chúng ta sẽ xem xét điều đó. Điều tôi muốn nói là các cầu thủ đều phải nỗ lực ở mức cao nhất, họ phải sẵn sàng khi cơ hội đến. Auba giống như mọi thành viên trong đội, cậu ấy phải cạnh tranh trong tập luyện và chứng tỏ rằng mình xứng đáng được ra sân”.

“Và tất nhiên, lịch sử nói rằng cậu ấy có thành tích ghi bàn tuyệt vời. Vì vậy, chúng ta sẽ thấy. Ngày mai sẽ là cơ hội cho một số cầu thủ không chơi ở Champions League. Đó là một trận đấu mà chúng tôi thực sự cần sự tươi mới và năng lượng. Vì vậy, mọi cơ hội, họ nên tận dụng”.

Aubameyang mới chỉ ghi được 3 bàn cho Chelsea nhưng Lampard gợi ý rằng tiền đạo này có thể được ra sân ở trận gặp Brighton tại Premier League. Chelsea đang kém đối thủ 7 điểm, họ cần một chiến thắng để nuôi hy vọng vào Top 7, qua đó được dự cúp châu Âu mùa tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X