Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Frank Lampard giải thích lý do Mason Mount gây thất vọng ở MU

Thứ Năm 25/01/2024 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, cựu HLV Chelsea, Frank Lampard đã giải thích lý do tiền vệ Mason Mount gây thất vọng ở MU. 

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2023, tiền vệ Mason Mount rời Chelsea cập bến sân Old Trafford với giá 60 triệu bảng. Ngôi sao sinh năm 1999 được kỳ vọng rất nhiều khi cập bến MU, nhưng đến thời điểm hiện tại anh chưa chứng tỏ được nhiều.

Số 7 chơi thất vọng trong những trận đầu tiên tại Old Trafford, sau đó anh dính chấn thương và nghỉ dài hạn. Tính ra Mount mới ra sân có 12 lần cho MU, lần gần nhất vào tháng 11 năm ngoái. Rõ ràng là Nount vẫn chưa cho thấy giá trị và đẳng cấp của mình.

Frank Lampard giai thich ly do Mason Mount gay that vong o MU

Frank Lampard giải thích lý do Mason Mount gây thất vọng ở MU

Mới đây, HLV Frank Lampard đã giải thích lý do Mason Mount gây thất vọng ở MU. Ông nói: “Tôi đã từng làm việc với Mount ở Derby và Chelsea, cậu ấy là một trong những cầu thủ có tài năng. Cậu ấy có rất nhiều những kỹ năng hàng đầu. 

Khi Mount gia nhập MU, tôi đã khá lo lắng cho vị trí của cậu ấy. Mount có thể chơi tốt ở các vị trí số 8 và số 10, nhưng ở MU đã có Bruno Fernandes. Theo dõi Mount cũng như MU thi đấu, bạn phải đặt ra câu hỏi liệu cậu ấy phù hợp nhất khi được chơi dưới vai trò nào? Đó là nhiệm vụ mà Ten Hag cần giải quyết bởi MU đã chi nhiều tiền cho Mount. 

Tôi cho rằng cậu ấy sẽ chơi tốt khi được đá số 10, tất nhiên Mount hoàn toàn có thể lùi sâu dù vậy tôi nghĩ cậu ấy nên đá cao hơn nhưng vấn đề ở chỗ vị trí ấy là của Fernandes từ lâu. Cậu ấy vẫn gặp khó trong việc tìm ra vị trí sở trường cho mình, nhưng cậu ấy sẽ không từ bỏ. Cậu ấy là 1 người rất quyết tâm và luôn muốn chứng tỏ bản thân”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Cầu thủ chạy cánh người Brazil chắc chắn sẽ phải đối mặt với một cuộc chiến khốc liệt để đòi lại vị trí chính thức trong đội hình xuất phát của HLV Mikel Arteta tại Arsenal, nhất là khi “người đóng thế” Leandro Trossard đang làm rất tốt mỗi khi được trao cơ hội.

Xem thêm
top-arrow
X