Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Frank Lampard giải thích lý do loại bỏ Donny Van de Beek

Thứ Sáu 18/03/2022 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Donny Van de Beek không có tên trong danh sách thi đấu của Everton trước Newcastle, và HLV Frank Lampard đã tiết lộ lý do.

Van de Beek vắng mặt trước Newcastle


Everton tiếp đón Newcastle tại Goodison Park với mục tiêu buộc phải giành chiến thắng, qua đó chấm dứt chuỗi trận thất vọng trong thời gian vừa qua. Hai đội đã tạo ra một vài cơ hội rõ ràng nhưng không thể tận dụng trong 90 phút thi đấu chính thức.

Thậm chí phút 83 Everton còn phải thi đấu thiếu người khi tiền vệ Allan phải nhận thẻ đỏ. Chơi thiếu người trong những phút cuối, song đội chủ sân Goodison Park mới là người có được bàn thắng ở những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu.
 
Van de Beek vắng mặt trước Newcastle

Van de Beek vắng mặt trước Newcastle


Cụ thể, phút 90+9, các khán đài Goodison Park đã được vỡ òa trong niềm hân hoan. Alex Iwobi phối hợp xuất sắc cùng tiền đạo vào sân từ băng ghế dự bị Dominic Calvert-Lewin, rồi ghi bàn thắng duy nhất định đoạt 3 điểm cho đội chủ nhà.

3 điểm có được giúp Everton chặn đứng chuỗi trận thất vọng. Ở trận đấu với Newcastle, tiền vệ Donny Van de Beek không có tên trong danh sách thi đấu của Everton. Phát biểu sau trận đấu, HLV Frank Lampard đã tiết lộ lý do. Ông nói:

"Pickford và Van de Beek đều không khỏe. Dominic cũng chưa thật sự sung sức, cậu ấy mới chỉ tập luyện vài ngày. Chúng tôi cần các cầu thủ sung sức và đạt thể trạng tốt nhất tối nay. Còn với Dele Alli, cậu ấy ngồi dự bị, nhưng thế trận trên sân không cho phép tôi sử dụng cậu ấy”.

“Van de Beek và Dele Alli là những bản hợp đồng của Everton vào tháng 1 vừa qua, họ chắc chắn sẽ có những cơ hội thể hiện mình. Chúng tôi còn rất nhiều trận đấu quan trọng phía trước và mọi cầu thủ đều được trao cơ hội ra sân”.
Donny van de Beek bị loại khỏi ĐT Hà LanDonny van de Beek bị loại khỏi ĐT Hà Lan
Trong danh sách mới nhất của ĐT Hà Lan chuẩn bị cho các trận đấu quốc tế trong tháng 3, tiền vệ van de Beek không được HLV Van Gaal triệu tập.
Van de Beek muốn chứng tỏ Solskjaer và Rangnick đã sai lầmVan de Beek muốn chứng tỏ Solskjaer và Rangnick đã sai lầm
Van de Beek khẳng định anh sẽ chơi tốt ở Everton để chứng tỏ cho nhiều người ở Man United thấy rằng họ đã sai lầm.
Donny Van de Beek ký hợp đồng dài hạn với Everton?Donny Van de Beek ký hợp đồng dài hạn với Everton?
Theo Daily Star, tiền vệ Donny van de Beek có thể rời MU ở Hè 2022. Anh hoàn toàn có cơ hội ký hợp đồng dài hạn với Everton ở Hè 2022.
Lampard: Van de Beek là một cầu thủ đẳng cấp hàng đầuLampard: Van de Beek là một cầu thủ đẳng cấp hàng đầu
HLV Frank Lampard khẳng định Van de Beek là một cầu thủ hàng đầu và khuyên ngôi sao người Hà Lan tiếp tục làm việc chăm chỉ.
Lampard khen Van de BeekLampard khen Van de Beek
Đánh bại Leeds 3-0 và có chiến thắng đầu tiên cùng Everton tại Premier League, HLV Frank Lampard đã có những chia sẻ sau trận đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X