Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Frank Lampard giải thích lý do đưa đội trưởng U14 Chelsea lên đội 1

Thứ Bảy 13/05/2023 19:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Frank Lampard đã triệu tập đội trưởng đội U14 của Chelsea, Charlie Holland lên đội 1. Ông thầy người Anh vừa giải thích quyết định của mình.

Trong buổi tập mới nhất của Chelsea, đội trưởng đội U14 của The Blues, Charlie Holland bất ngờ được tập luyện cùng các đàn anh ở đội 1. Cầu thủ trẻ này được nhìn thấy tập luyện bên cạnh Conor Gallagher, Thiago Silva và Mateo Kovacic cũng như huấn luyện viên thể lực đội một Matt Birnie.

Đầu tháng này, tài năng trẻ của Chelsea đã chỉ huy đội U14 The Blues giành chiến thắng 5-0 trước Fulham trong trận chung kết cúp Albert Phelan. Có lẽ điều đó giúp anh có cơ hội được tập luyện cùng các đàn anh ở đội 1. 

Charlie Holland tap luyen cung doi 1 Chelsea

Charlie Holland tập luyện cùng đội 1 Chelsea

HLV Frank Lampard vừa giải thích quyết định của mình. Ông nói: "Đó là ngày mà đội U21 và U18 của chúng tôi ngừng tập luyện. Charlie là đội trưởng của đội U14 và đã có một mùa giải rất thành công, cậu ấy đến và tham gia vào phần khởi động và bài tâp kiểm soát bóng, sau đó internet đã làm phần còn lại và biến nó thành một câu chuyện."

“Charlie đã nhận cơ hội, vì vậy một ngày khác, một người khác có thể đến và nhận được kinh nghiệm quý giá đó. Chúng tôi hy vọng điều đó có thể tiếp thêm sinh lực cho các cầu thủ trẻ khi biết rằng những điều đó là có thể."

Chelsea đang xếp thứ 11 ở Ngoại hạng Anh, tại vòng 36 Ngoại hạng Anh 2022/23 họ sẽ tiếp Nottingham Forest trên sân nhà. The Blues cần 3 điểm để vươn lên nửa trên bảng xếp hạng. Họ đã đánh bại Nottingham trong 6 lần đối đầu gần nhất, và Lampard đang tự tin vào 3 điểm. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Arsenal hiện là đội bóng sở hữu hàng công ấn tượng nhất Premier League 2023/2024, với việc ghi tới 85 bàn thắng sau 35 vòng đấu, tức trung bình 2,4 bàn thắng/trận. Họ chỉ còn cách kỷ lục ghi bàn của chính mình từng thiết lập ở mùa giải trước vỏn vẹn 3 bàn và còn tới 3 vòng đấu nữa để chinh phục một cột mốc mới. Đó rõ ràng là thử thách không hề khó khăn với thầy trò HLV Mikel Arteta.

Xem thêm
top-arrow
X