Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Frank Lampard đối đầu Wayne Rooney

Thứ Tư 19/01/2022 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Telegraph, một số thành viên trong ban huấn luyện Everton đã nhắm tới HLV Frank Lampard như sự thay thế cho Rafa Benitez.

Frank Lampard trở thành đối thủ của Wayne Rooney


Sau những thành tích tệ hại từ đầu mùa giải, Everton đã quyết định sa thải HLV Rafa Benitez. BLĐ đội chủ sân Goodison Park đã kiên nhẫn nhưng ông thầy người Tây Ban Nha không thể giúp CLB vượt qua khủng hoảng. Rõ ràng với đội bóng có thực lực như Everton việc họ xếp thứ 16 là điều không thể chấp nhận được.
Lampard và Rooney là ứng viên cho ghế HLV trưởng ở Everton

Lampard và Rooney là ứng viên cho ghế HLV trưởng ở Everton


Hiện đội bóng thành phố Cảng đang liên hệ tìm người thay thế Rafa Benitez. Theo báo chí Anh mục tiêu số 1 của Everton đang là HLV Wayne Rooney. Huyền thoại MU đang làm tốt công việc của mình ở Derby County, dù đội bóng này bị trừ tới 21 điểm sau các vi phạm về tài chính nhưng họ không xếp cuối bảng ở giải Hạng nhất Anh mùa này.

Theo đó, Derby của Rooney xếp thứ 23 trong số 24 đội tham dự, họ vẫn còn cơ hội trụ hạng. Everton đánh giá cao sự trưởng thành của HLV sinh năm 1985 trong quá trình cầm quân, họ muốn đưa anh trở lại Goodison Park. Tuy nhiên, Rooney sẽ đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt từ HLV và Frank Lampard.

Theo Daily Telegraph, một số thành viên trong ban huấn luyện Everton đã nhắm tới HLV Lampard như sự thay thế cho Rafa Benitez. Nhà cầm quân 43 tuổi hiện vẫn đang thất nghiệp sau khi bị Chelsea sa thải, ông tuyên bố sẵn sàng trở lại nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Dù không thành công ở Chelsea nhưng thời gian làm việc ở Stamford Bridge giúp Lampard tích lũy kinh nghiệm cầm quân, ông hoàn toàn có thể thành công ở những đội bóng như Everton.
Jurgen Klopp dùng Frank Lampard để cảnh báo Steven GerrardJurgen Klopp dùng Frank Lampard để cảnh báo Steven Gerrard
HLV Jurgen Klopp khẳng định Steven Gerrard không nên vội vàng trong việc dẫn dắt Liverpool, ông đã lấy Frank Lampard làm tấm gương.
HLV Lampard: Thành công của Chelsea nhờ Tuchel, không phải tôiHLV Lampard: Thành công của Chelsea nhờ Tuchel, không phải tôi
Trong buổi phỏng vấn mới đây, HLV Frank Lampard thừa nhận mình không hề có chút công lao gì trong hành trình giành ngôi vô địch Champions League 2020/21 của...
Jadon Sancho thần tượng 2 huyền thoại ChelseaJadon Sancho thần tượng 2 huyền thoại Chelsea
Trong một tiết lộ mới nhất, tiền vệ Jadon Sancho của MU thừa nhận mình là fan hâm mộ của 2 huyền thoại Chelsea – Frank Lampard và Didier Drogba.
Frank Lampard tiết lộ bất ngờ về Pep GuardiolaFrank Lampard tiết lộ bất ngờ về Pep Guardiola
Trong cuộc trò chuyện với Gary Neville mới đây, HLV Frank Lampard đã tiết lộ bất ngờ về Pep Guardiola. Theo đó ông đã được nhà cầm quân người TBN giúp đỡ rất...
Solskjaer và những HLV thất bại khi dẫn dắt đội bóng cũSolskjaer và những HLV thất bại khi dẫn dắt đội bóng cũ
HLV Solskjaer của MU hay Frank Lampard của Chelsea đều là những người thất bại khi dẫn dắt các đội bóng từng gắn với tên tuổi của họ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X