Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Frank Lampard dính chấn thương

Thứ Sáu 03/08/2007 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo tin mới nhận, tiền vệ trụ cột Frank Lampard của Chelsea sẽ phải tiến hành một ca phẫu thuật sau khi bị gẫy ngón chân trong chuyến du đấu tại Mỹ cuối tháng trước.

Trong trận đấu với Los Angeles Galaxy ba tuần trước, Lampard đã bị gẫy ngón chân nhưng do chủ quan nên tiền vệ đội tuyển Anh đã không dành thời gian điều trị cho chấn thương mà vẫn tham gia luyện tập cùng các đồng đội. Tuy nhiên ngày hôm qua, mọi việc đã trở lên rất nghiêm trọng khi Lampard phải trải qua một cuộc kiểm tra tại bệnh viện.

Theo tin từ các nhân viên y tế của Chelsea, thì chấn thương của Lampard không đáng ngại lắm và anh sẽ hoàn toàn bình phục trong vòng 10 ngày nữa. Như vậy, tiền vệ 29 tuổi sẽ khó có thể tham gia trận tranh Charity Shield với “địch thủ“ Manchester United cuối tuần này cũng như trận mở màn của mùa giải 2007/2008. Tuy nhiên, đội phó của The Blues cho biết anh sẽ cố gắng để được ra sân tại trận đấu vào Chủ nhật này.

Đây là một tin vui đối với các cổ động viên của đội chủ sân Stamford Bridge nhưng tất cả còn chờ vào quyết định của HLV Jose Mourinho. Mùa giải trước, chấn thương của các trụ cột là một trong những lý do chính dẫn đến thất bại của Chelsea. Do đó sẽ rất ít khả năng Mourinho mạo hiểm để Lampard vào sân trong trận tranh siêu cúp nước Anh với MU.

  • Xuân Giáp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X