Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Frank Lampard đang loại bỏ cầu thủ tốt nhất của Chelsea?

Thứ Tư 30/09/2020 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu sao Chelsea, Jimmy Floyd Hasselbaink cho rằng HLV Frank Lampard đã sai lầm khi loại bỏ trung vệ Antonio Rudiger.

Hasselbaink chỉ trích Lampard


Mùa giải năm nay, trung vệ Antonio Rudiger không được sử dụng trong màu áo Chelsea. Những sai lầm ở mùa giải vừa qua khiến anh không còn nằm trong kế hoạch của HLV Frank Lampard, sự có mặt của Thiago Silva càng khiến cơ hội ra sân của cầu thủ người Đức hạn chế.
 
Trung vệ Antonio Rudiger bị loại bỏ, Lampard bị chỉ trích dữ dội hình ảnh

Rudiger không được Lampard sử dụng ở mùa giải năm nay


Antonio Rudiger đã vắng mặt trong đội hình The Blues trận thứ ba liên tiếp, sau thất bại của Chelsea trước Tottenham tại vòng 4 cúp Liên đoàn Anh. Đã có những thông tin cho rằng Chelsea sẽ bán trung vệ sinh năm 1993, hiện Tottenham và PSG đang quan tâm cầu thủ này.

Trong một diễn biến mới nhất, cựu sao Chelsea, Jimmy Floyd Hasselbaink cho rằng HLV Frank Lampard đã sai lầm khi loại bỏ trung vệ Antonio Rudiger. Ông nói với Sky Sports:

"Những trung vệ được Lampard sử dụng từ đầu mùa giải đều mắc những sai lầm khác nhau, tôi nghĩ rằng Lampard đã sai lầm khi không sử dụng Rudiger, cậu ấy là trung vệ tốt nhất của Chelsea hiện tại. Cậu ấy xứng đáng được đảm bảo vị trí đá chính".

"Vào cuối mùa giải trước, Rudiger không có được phong độ tốt nhất, cậu ấy đã bị loại khỏi đội hình, nhưng nếu bạn nhìn vào cả mùa giải thì cậu ấy chơi không đến nỗi nào. Để duy trì sự ổn định, Chelsea cần phải đưa Rudiger trở lại".

Người cũ Arsenal, Martin Keown có cùng quan điểm với Jimmy Floyd Hasselbaink, ông khẳng định: 

"Chelsea phải nhận đang thiếu đi một trung vệ có khả năng chống bóng bổng và hóa giải các tình huống cố định. Antonio Rudiger là người tốt nhất nhưng lại không được trao cơ hội ra sân. Tôi không hiểu tạo sao Lampard lại quyết định như vậy.Lampard cần phải sửa sai, cậu ấy cần đưa Rudiger trở lại".

Tottenham vượt qua Chelsea tại Cúp Liên Đoàn: Mourinho cao tay, Gà đá bay Sư tử
Tình xưa nghĩa cũ giữa Jose Mourinho và Frank Lampard đã phai nhạt đi quá nhiều kể từ sau những màn đấu khẩu vào cuối mùa giải trước. Rạng sáng nay, một lần...
Tottenham gia nhập cuộc đua giành sao thất sủng Chelsea
Tottenham trở thành CLB mới nhất dành sự quan tâm đến Antonio Rudiger – người đã đánh mất niềm tin nơi HLV Frank Lampard.
Lampard hài lòng với màn ra mắt của tân binh Mendy
HLV Lampard cho biết ông hài lòng khi thấy tân binh Mendy có cách tiếp cận chủ động trong màn ra mắt Chelsea ở đấu trường Cúp Liên đoàn Anh.
Thuyền trưởng Chelsea thừa nhận học trò đá như mơ ngủ
Tiêu tốn hơn 200 triệu bảng và vẫn bị loại khỏi cúp Liên đoàn, sức ép đang dần lớn hơn với HLV Frank Lampard.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X