Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Frank Lampard trở lại dẫn dắt Chelsea

Thứ Năm 06/04/2023 19:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, Chelsea xác nhận chính thức bổ nhiệm HLV Frank Lampard trở thành HLV tạm quyền cho tới hết mùa giải 2022/23 kết thúc.

Trong quá trình tìm kiếm HLV mới, Chelsea để Frank Lampard tạm quyền dẫn dắt đội cho tới hết mùa giải năm nay. Trên trang chủ, The Blues chính thức xác nhận thông tin này.

Bản thân Frank Lampard cũng rất hào hứng trước nhiệm vụ được BLĐ Chelsea giao phó. Quan điểm của Super Frankie rất rõ ràng: sẵn sàng làm mọi thứ giúp đội bóng vượt qua khó khăn.

Frank Lampard rất được các CĐV Chelsea yêu mến. Khi còn là cầu thủ, cựu tiền vệ người Anh từng có 13 năm thi đấu tại Stamford Bridge và giành được mọi vinh quang.

Lampard
Lampard làm HLV tạm quyền Chelsea tới hết mùa.

Ngoài ra, Frank Lampard cũng từng dẫn dắt Chelsea hơn 1 năm rưỡi. Trong mùa giải đầu tiên khi không phải chịu áp lực thành tích, Super Frankie tạo ra những làn gió mới tại The Blues.

Mất đi ngôi sao số một Eden Hazard và bị cấm chuyển nhượng, Chelsea vẫn vào top 4 và lọt vào Chung kết FA Cup. Nhờ Frank Lampard, nhiều sao trẻ The Blues bước ra ánh sáng và tới nay trở thành trụ cột đội bóng như Mason Mount, Ben Chilwell...

Hiện tại, Chelsea chỉ còn mục tiêu duy nhất tại Champions League. Tuy nhiên, mọi chuyện cũng rất khó khăn khi The Blues đối đầu Real Madrid ở Tứ kết, đồng thời nằm ở nhánh đấu khó.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X