Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Frank Lampard chính thức lên tiếng chốt tương lai Kepa

Thứ Hai 28/09/2020 22:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị thuyền trưởng Chelsea mới đây cũng đã có những chia sẻ về câu chuyện tương lai của thủ thành tai tiếng Kepa Arrizabalaga.
Frank Lampard chính thức lên tiếng chốt tương lai Kepa hình ảnh
Lampard xác nhận Kepa sẽ không đi đâu cả

Sau khi mắc quá nhiều sai lầm trong thời gian gần đây, tương lai của thủ môn người Tây Ban Nha Kepa Arrizabalaga ở Chelsea đang bị đặt một dấu hỏi lớn. Trong bối cảnh Chelsea vừa bỏ ra 20 triệu bảng để thuyết phục Rennes nhượng lại Edouard Mendy, vị trí của Kepa càng bị lung lay dữ dội.

Trong cuộc đối đầu với West Bromwich cách đây không lâu, HLV Frank Lampard đã quyết định trao cơ hội đứng trước khung gỗ cho Willy Caballero. Điều này càng khiến những tin đồn về việc Kepa phải rời Chelsea càng đáng tin hơn.

Tuy nhiên khi được hỏi về chuyện này, HLV Frank Lampard đã phủ nhận thông tin về sự ra đi của Kepa. Ông nói trên ESPN: "Tôi chắc chắn rằng cậu ấy chưa chơi trận đấu cuối cùng cho Chelsea. Đây là 1 khoảng thời gian khó khăn với Kepa, điều đó rất rõ ràng. Tôi biết, cậu ấy cũng hiểu, nhưng mọi chuyện chưa đến mức phải như vậy."

Câu trả lời của Lampard như một lời cam kết cho tương lai của Kepa tại Chelsea. Tuy nhiên, thủ môn người Tây Ban Nha cần phải nhanh chóng lấy lại niềm tin của ban huấn luyện nếu không muốn ngồi dự bị cả mùa tại sân Stamford Bridge.

Kepa rời Chelsea ở Hè 2020, và đây là bến đỗ?
Chelsea đã quyết định sẽ đẩy thủ môn Kepa ra đi theo dạng cho mượn trước khi phiên chợ Hè 2020 khép lại, bến đỗ mới của cầu thủ người Tây Ban Nha cũng dần hé...
Biếm họa: Chelsea có thủ môn mới, Kepa trở lại làm... HLV
Với việc Chelsea chiêu mộ thành công Edouard Mendy, Kepa giờ đã có thể yên tâm trở lại làm... HLV thủ môn.
Kepa, Chelsea và câu chuyện về những chú chim kim oanh
Tình cảnh của Kepa ở Chelsea lúc này là hết sức khó khăn, giống như một con chim kim oanh nhỏ bị nhốt trong lồng nhưng không nhận được sự chăm sóc và bảo vệ...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X