Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Frank Lampard chính thức khởi nghiệp cầm quân

Thứ Năm 31/05/2018 18:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ huyền thoại của Chelsea mới được bổ nhiệm làm HLV Derby County theo bản hợp đồng có thời hạn ba năm.

Ngay sau thất bại trước Fulham trong trận bán kết play-off thăng hạng Premier League 2018/19, HLV Gary Rowett đã chia tay Derby County để ngồi vào ghế nóng Stoke City, CLB cũng mới phải xuống hạng Championship.

Không mất quá nhiều thời gian, đội bóng vùng Derbyshire đã tìm ra người thay thế. Bổ nhiệm Frank Lampard theo bản hợp đồng có thời hạn ba năm, đây là một quyết định mạo hiểm bởi huyền thoại Chelsea hoàn toàn chưa có kinh nghiệm cầm quân ở bất kỳ cấp độ nào hai năm kể từ khi giải nghệ.

Chính thức Frank Lampard dẫn dắt Derby County khởi nghiệp HLV hình ảnh

Huyền thoại Frank Lampard dẫn dắt Derby County khởi nghiệp cầm quân

Phát biểu trong ngày nhậm chức, Lampard cho biết: “Tôi vô cùng vinh dự với cơ hội được huấn luyện một đội bóng có bề dày truyền thống và lịch sử như Derby County.”

“Tôi đã dành nhiều thời gian để thảo luận với ban lãnh đạo đội bóng về các kế hoạch sắp tới. Chúng tôi sẽ cố gắng phát triển dựa trên nền tảng sẵn có của CLB.”

“Đây là mùa giải đầu tiên của tôi với vai trò một HLV, nhưng tôi hoàn toàn tự tin vào khả năng của mình. Mọi thứ chắc chắn sẽ không dễ dàng, nhưng tôi đã sẵn sàng cho thử thách mới trong sự nghiệp.” - Nhiệm vụ mùa giải tới đây của Lampard chắc chắn giúp Derby thăng hạng Premier League sau 11 năm vắng bóng.

13 năm vinh quang gắn bó với Chelsea, Lampard chắc hẳn đã tầm sư học đạo nhiều điều từ những vị chiến lược gia hàng đầu thế giới như Jose Mourinho, Carlo Ancelotti hay Guus Hiddink. Hai năm qua, cựu tiền vệ người Anh dành thời gian học lấy chứng chỉ HLV để chuẩn bị cho chương mới sự nghiệp bóng đá.

Conte chuẩn bị đi, Lampard đã mơ dẫn dắt Chelsea
Khả năng cựu tiền vệ Frank Lampard huấn luyện Chelsea trong tương lai là điều không thể nói trước, nhưng anh có ý định để làm điều đó.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X