Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Frank Lampard chia tay ĐT Anh sau 15 năm gắn bó

Thứ Ba 26/08/2014 21:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau 15 năm vào sinh ra tử cùng ĐT Anh, Frank Lampard chính thức nói lời chia tay đội tuyển quốc gia ở tuổi 36.

Frank Lampard lần đầu tiên được khoác áo Tam Sư vào năm 1999. Sau 15 thi đấu cho ĐT quốc gia, Frank Lampard đã ra sân tổng cộng 106 trận, ghi được 29 bàn thắng cho những chú Sư tử Anh.

Ở World Cup 2014, Frank Lampard cũng góp  mặt trong đội hình của ĐT Anh. Tuy nhiên, ở kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp của mình, Frank Lampard đã không có được kỉ niệm đẹp khi ĐT Anh bị loại ngay từ vòng đấu bảng.
 

Frank Lampard chia tay ĐT Anh sau 15 năm gắn bó

Hôm nay (26/8), sau một thời gian dài suy nghĩ, Frank Lampard đã đi đến quyết định chia tay ĐT Anh. Tiền vệ đang khoác áo Man City theo bản hợp đồng cho mượn từ New York City FC cho biết đây là thời điểm thích hợp để anh đưa ra quyết định này.

“Tôi đã quyết định chia tay ĐT quốc gia. Tôi đã suy nghĩ rất nhiều kể từ khi trở về từ World Cup 2014, đây thực sự là một quyết định rất khó khăn đối với tôi.” - Frank Lampard quyết định chia tay ĐT Anh.

“Tôi tự hào và rất vinh dự khi được đại diện cho đất nước của mình. Đến lúc này, khi nhìn lại tôi rất thích thú với những giây phút được khoác áo đội tuyển Anh.” - Frank Lampard tự hào vì được khoác áo Tam Sư.

Như vậy, từ sau World Cup 2014 kết thúc, rất nhiều tên tuổi của bóng đá thế giới đã giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế. Trước Frank Lampard những cầu thủ: Philipp Lahm (Đức), Klose (Đức), Drogba (Bờ Biển Ngà), Ribery (Pháp), cũng đã nói lời chia tay ĐT quốc gia.

Nếu tính riêng ở ĐT Anh, Frank Lampard là ngôi sao thứ 2 chia tay Tam Sư sau World Cup 2014. Trước đó vào ngày 21/7, người đồng đội Steven Gerrard cũng đã chia tay ĐT Anh sau 14 năm gắn bó./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X