Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Frank Lampard chỉ ra đội trưởng tương lai của Chelsea

Thứ Năm 20/05/2021 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ người Anh mới đây đã lên tiếng khen ngợi tiền vệ Mason Mount và cho rằng cậu học trò cũ có thể trở thành đội trưởng của The Blues trong tương lai.
Sau khi gây ấn tượng trong thời gian dẫn dắt Derby County và suýt đưa đội bóng lên chơi ở Premier League, Frank Lampard đã được chọn làm HLV trưởng Chelsea vào năm 2019 thay cho Sarri. Ngay khi lên nắm quyền, cựu tiền vệ sinh năm 1978 đã đặt niềm tin vào Mason Mount – người đã từng sát cánh với ông ở Derby County theo dạng cho mượn từ đội chủ sân Stamford Bridge.
 
Lampard khen ngợi Mason Mount

Lampard khen ngợi Mason Mount


Ngôi sao sinh năm 1999 đã tiếp tục trưởng thành vượt bậc khi được trao cơ hội tại Chelsea. Anh trở thành lựa chọn thường xuyên trong đội hình của HLV Frank Lampard, thậm chí còn được ví như "con cưng" của nhà cầm quân 42 tuổi. Tuy vậy, Mount thực sự có tài bởi sau khi Lampard bị sa thải, anh vẫn chiếm được lòng tin của tân HLV Thomas Tuchel nhờ phong độ ổn định trên sân cỏ.

Mùa giải năm naym anh ghi 9 bàn và cung cấp 7 kiến tạo trên mọi mặt trận. Chứng kiến sự phát triển không ngừng của cậu học trò cũ Frank Lampard đã lên tiếng khen ngợi:

Tôi đã nhận ra tiềm năng của Mason Mount kể từ khi cậu ấy còn rất trẻ. Mount đã phát triển không ngừng trong 2 năm qua và sẽ trở thành đội trưởng của Chelsea trong tương lai gần. Khi tôi còn làm việc ở Chelsea, tôi từng trao băng thủ quân cho Mount ở một trận đấu cúp.

Bên cạnh tài năng, Mount còn luôn thể hiện nỗ lực rất lớn trên sân cỏ. Chắc chắn cậu ấy sẽ trở thành một trong những cầu thủ tốt nhất ở vị trí của mình. Tôi rất vui khi Mount ngày càng tiến bộ và chắc chắn tôi sẽ tiếp tục theo dõi sự phát triển của cậu ấy”.

Với phong độ rất tốt ở mùa giải năm nay, Mason Mount được bầu chọn là NHM bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất của Chelsea.
Tổng hợp vòng 37 Ngoại hạng Anh: Top 4 đảo chiềuTổng hợp vòng 37 Ngoại hạng Anh: Top 4 đảo chiều
Với chiến thắng của Liverpool và Chelsea ở vòng 37 Ngoại hạng Anh 2020/21, cục diện Top 4 đã có sự thay đổi.
Bị trò cũ chê chưa đủ trình nắm Chelsea, Lampard phản ứng thế nào?Bị trò cũ chê chưa đủ trình nắm Chelsea, Lampard phản ứng thế nào?
Frank Lampard khi nhìn lại 18 tháng dẫn dắt Chelsea kiên quyết rằng đã đưa ra những quyết định đúng đắn bất chấp nghi ngờ từ phía trò cũ Jorginho.
Đắng như Chelsea: 5 trận mất 8 bàn thắng vì VARĐắng như Chelsea: 5 trận mất 8 bàn thắng vì VAR
Trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Chelsea trải qua tới 8 lần sút tung lưới đối phương nhưng không được công nghệ VAR công nhận bàn thắng.
Rudiger chửi thẳng mặt sao Leicester ném cờ ChelseaRudiger chửi thẳng mặt sao Leicester ném cờ Chelsea
Rudiger không ngần ngại có những lời lẽ gay gắt dành cho Amartey, cầu thủ vừa có hành động ném cờ Chelsea cách đây ít ngày.
HLV Brendan Rodgers đánh giá cầu thủ nào của Chelsea cao nhất?HLV Brendan Rodgers đánh giá cầu thủ nào của Chelsea cao nhất?
Phát biểu sau trận thua 1-2 trên sân của Chelsea ở vòng 37 Ngoại hạng Anh, HLV Brendan Rodgers đã hết lời khen ngợi tiền vệ Mason Mount.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X