Thứ Ba, 01/10/2024Mới nhất
Zalo

Frank Lampard: Chelsea sẵn sàng "chơi bẩn", miễn là chiến thắng

Thứ Ba 08/11/2011 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Đó là phát biểu của tiền vệ Frank Lampard bên phía Chelsea sau trận thắng nhọc nhằn 1 - 0 trước Blackburn tại Ewood Park.

Sau trận đấu, đã có rất nhiều lời chỉ trích về phong độ của các cầu thủ Chelsea cũng như cái cách mà họ giành chiến thắng trước một đội bóng được đánh giá thấp hơn họ rất nhiều. Tuy nhiên, Frank Lampard đã đứng lên bênh vực CLB cũng như bày tỏ quan điểm của mình về trận đấu. Theo Lampard nói, toàn đội Chelsea sẽ sẵn sàng "chơi bẩn", miễn là họ dành được chiến thắng để duy trì khoảng cách với đội đầu bảng Man City.

"Cuộc đua tới ngôi vô địch rất khắc nghiệt vì thế bạn không được phép để mất quá nhiều điểm. Các bạn biết đấy, sau hai trận thua, chúng tôi bắt buộc phải có một chiến thắng nhằm duy trì khoảng cách với các đội dẫn đầu, đó mới là điều quan trọng", Frank Lampard phát biểu trước phóng viên báo chí.

Lampard ghi bàn thắng duy nhất trong trận gặp Blackburn

Andre Villas Boas đến Chelsea với tham vọng mang tới nửa xanh thành London một lối đá tấn công sexy, quyến rũ đẹp mắt. Tuy nhiên, những phát biểu của tiền vệ 33 tuổi này lại đi ngược với tôn chỉ của HLV Villas Boas đề ra. Lampard cho hay, toàn đội sẽ làm mọi cách để dành được danh hiệu, không cần biết đó là bóng đá đẹp hay xấu.

"Mặc dù chiến thắng của chúng tôi không đẹp mắt chút nào nhưng suy cho cùng nó vẫn là một chiến thắng. Chúng tôi vẫn dành được trọn vẹn 3 điểm như cách chiến thắng hủy diệt 4 - 0 hay 5 - 0 gì đó. Chúng tôi không ngại "chơi bẩn". Mùa giải trước chúng tôi đã leo lên sau khi để thua Man Utd tới 15 điểm, nhưng mùa giải năm nay hoàn toàn khác, hãy nhìn cách Man City thi đấu, nếu chúng tôi để mất nhiều điểm, không có cách nào để bắt kịp họ", Frank Lampard giải thích thêm.

Kết thúc bài phát biểu, Lampard chia sẻ: "Kinh nghiệm cho chúng tôi biết chặng đường phía trước còn rất dài, và chúng tôi không muộn tự tạo ra hàng núi những khó khăn. Vì thế, chúng tôi sẵn sàng làm mọi thứ".

  • Văn Biển (Theo Goal)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X