Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard chán nản vì mùa đông trắng tay của Chelsea

Chủ Nhật 16/02/2020 12:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Anh thừa nhận thất bại khi không thể chiêu mộ tân binh về sân Stamford Bridge trong kỳ chuyển nhượng tháng Một vừa rồi.

Được FIFA ân xá và dỡ bỏ án cấm chuyển nhượng sớm trước thời hạn nhưng rồi cũng bằng thừa, đơn giản bởi Chelsea không thể chiêu mộ thêm tân binh nào trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng 1/2020 vừa rồi, bất chấp đã luôn rất tích cực liên hệ với một số mục tiêu sáng giá.

Chán nản và thất vọng, HLV Frank Lampard thừa nhận một phiên chợ hoàn toàn thất bại của đội chủ sân Stamford Bridge và lo ngại cho vị thế trong phần còn lại của mùa giải. Thời điểm hiện tại, The Blues vẫn hướng tới những cái đích như Top 4 Premier League hay ít nhất một danh hiệu vô địch đấu cúp dắt túi.

HLV Frank Lampard chán nản vì mùa đông trắng tay của Chelsea hình ảnh
HLV Frank Lampard chán nản vì mùa đông trắng tay của Chelsea

Tuy nhiên, tình hình nguy cấp lúc này khiến mọi thứ đứng trước viễn cảnh đổ bể. Nhà cầm quân người Anh cho biết: “Có những thứ không nằm trong tầm kiểm soát của tôi. Suy nghĩ đầu tiên của tôi luôn là những gì xảy ra trên sân bóng. Rõ ràng là chúng tôi muốn có những cầu thủ mới. Chắc chắn tôi muốn đưa về vài tân binh. Đó là điều tôi đã nói rõ suốt vài tuần qua nhưng không có điều gì xảy ra.”

“Mỗi lần nhìn lên TV, tôi lại thấy một cầu thủ gia nhập đội bóng mới. Đó mới chính là kì chuyển nhượng. Các đội bóng xung quanh như Manchester United đã kích hoạt một bom tấn (Bruno Fernandes), một cầu thủ đẳng cấp thế giới hay Sheffield United cũng có được những bản hợp đồng chất lượng.”

“Tottenham cũng có một vài bản hợp đòng mới, và họ đang bám đuổi chúng tôi rất sát. Ngoài ra, họ còn để một vài cái tên được cho phép ra đi. Theo quan điểm của tôi, dù có vị trí thứ tư với khoảng cách 6 điểm, nhưng Chelsea rõ ràng đang là một đội cửa dưới so với các CLB đã bổ sung lực lượng.”

Dẫu sao, Lampard cố gắng lạc quan: “Năm ngoái, tôi cũng đã trải qua một kì chuyển nhượng mùa Đông với nhiều sự khó khăn trong việc chiêu mộ tân binh. Ai cũng có những khó khăn cho riêng mình, và quả thực, tháng Một là thời điểm không hề dễ dàng. Việc chúng tôi bỏ lỡ phiên chợ đông này có lẽ sẽ ảnh hưởng ít nhiều. Tuy nhiên, tôi vẫn cảm thấy được sự tin tưởng mà người hâm mộ mang lại.”

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X