Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Frank Lampard cập nhật lực lượng trước trận gặp Liverpool

Thứ Ba 03/03/2020 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard nói về tình hình lực lượng của Chelsea, ông báo tin buồn từ Tammy Abraham và Christian Pulisic.

Abraham và Pulisic chưa thể trở lại thi đấu


Đêm nay, Chelsea sẽ có trận đấu với Liverpool trong khuôn khổ vòng 5 FA Cup. Cả hai đội đều tỏ ra quyết tâm, qua đó giành tấm vé vào tứ kết. Trước trận đấu, HLV Klopp khen ngợi Frank Lampard, ông thầy người Đức cảm thấy ấn tượng với những gì cựu HLV Derby đang thể hiện ở Chelsea.
 
Frank Lampard nói về tình hình lực lượng của Chelsea hình ảnh

Pulisic vẫn chưa thể ra sân trở lại


Về phía Chelsea, họ đứng trước khả năng không thể có sự phục vụ của một vài cái tên, trong đó phải kể đến Tammy Abraham và Christian Pulisic.

Kể từ trận hòa 1-1 với Brighton vào ngày đầu năm mới, Pulisic đã không còn ra sân trong đội hình của Chelsea. Ngôi sao người Mỹ dính chấn thương đùi và đang trong thời gian hồi phục. Còn với Abraham, vừa trở lại anh đã gặp vấn đề trước Bayern Munich.

Theo đội ngũ y tế của Chelsea, cầu thủ 22 tuổi gặp vấn đề ở mắt cá, chấn thương của Abraham tương đối phức tạp.
Mới nhất, Frank Lampard nói về tình hình lực lượng của Chelsea, ông báo tin buồn từ Tammy Abraham và Christian Pulisic.

“Pulisic đang nỗ lực hồi phục, cậu ấy rất muốn trở lại thi đấu. Tuy nhiên, tôi phải thừa nhận rằng cậu ấy sẽ cần thêm vài tuần nữa để hồi phục, cậu ấy chưa thể trở lại thi đấu. Sớm nhất cũng phải đến cuối tháng 3 Pulisic mới có thể ra sân trở lại”.

“Abraham cũng không kịp bình phục để ra sân trước Liverpool, cậu ấy cũng cần thêm một khoảng thời gian nữa để trở lại thi đấu. Pulisic và Abraham là những cầu thủ quan trọng của Chelsea, chúng tôi không thể mạo hiểm với chấn thương của các trụ cột”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X