Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Frank Lampard cần thêm thời gian ở Chelsea

Thứ Bảy 02/01/2021 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của cựu sao Chelsea, Scott Minto. HLV Frank Lampard đang gặp áp lực cực lớn sau chuỗi 5 trận không thắng ở Premier League.

Lampard cần thêm thời gian


Sau khởi đầu ấn tượng, Chelsea đang có dấu hiệu chững lại. Đội bóng thành London vừa để Aston Villa cầm hòa 1-1, trước đó là trận thua bất ngờ 1-3 trên sân của Arsenal. 5 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh Chelsea không thắng.
HLV Frank Lampard cần thêm thời gian ở Chelsea hình ảnh

Chelsa của Lampard đang chơi không tốt


Những kết quả không tốt khiến Chelsea tụt xuống thứ 5 trên bảng xếp hạng, khoảng cách với đội đầu bảng Liverpool đang là 7 điểm. Áp lực rất lớn đang đè nặng lên vai HLV Frank Lampard, thậm chí có thông tin cho rằng ông có thể bị sa thải nếu không nhanh chóng giải quyết tình hình.

Chelsea hiện đã nhắm Thomas Tuchel trong trường hợp sa thải Lampard. Ông thầy người Đức vừa bị PSG sa thải một cách đầy bất ngờ, ông tuyên bố sẵn sàng trở lại cầm quân nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Trong một phát biểu mới nhất, cựu hậu vệ của Chelsea, Scott Minto cho rằng ông chủ Roman Abramovich có thói quen thiếu kiên nhẫn, song điều này sẽ không đúng với HLV Frank Lampard. Ông nói:

"Nếu nhìn vào các HLV của Chelsea dưới thời ông chủ Roman Abramovich, họ sẽ mất việc nếu đội bóng trượt dài. Ở thời điểm hiện tại, Lampard đang gặp phải vô vàn những áp lực. Tôi không bất ngờ với những thông tin liên quan đến việc Chelsea tìm kiếm HLV mới".

"Tuy nhiên, tôi tin rằng Lampard là lựa chọn tốt nhất với Chelsea, cậu ấy có thể mang lại thành công cho CLB trong một thời gian dài. Tôi muốn BLĐ Chelsea kiên nhẫn với cậu ấy. Lampard cần có thêm thời gian ở Stamford Bridge. Sẽ là quá vội vàng nếu Chelsea quyết định sa thải cậu ấy".
Mất 5 cầu thủ, Pep Guardiola vẫn mạnh miệng trước trận gặp Chelsea
Pep Guardiola tự tin có một kết quả tốt trước Chelsea bất chấp việc Man City sẽ thiếu vắng 5 trụ cột vì nhiễm COVID-19.
Làm thế nào để Timo Werner nổ súng trở lại?
Sau khi ngồi xuống và xem xét từng cơ hội mà cậu ấy đã bỏ lỡ trong màu áo Chelsea, tôi có thể biết được chính xác những gì Timo Werner sẽ phải trải qua sau các...
Nhận định West Brom vs Arsenal (03h00 ngày 3/1): Ngã rẽ tử thần
Sau 2 chiến thắng liên tiếp trước Chelsea và Brighton, tâm lý các cầu thủ Arsenal đang cực kỳ hưng phấn. Và bộ mặt mà Arsenal thể hiện đêm nay sẽ quyết định...
Chelsea công bố lợi nhuận 32,5 triệu bảng cho năm tài chính 2019-20
Chelsea đã công bố lợi nhuận 32,5 triệu bảng trong bảng kết quả tài chính mới nhất của CLB nhưng doanh thu tổng thể vẫn giảm so với cùng kỳ năm ngoái.
Maniche: Tiền vệ kiểu mẫu của Jose Mourinho
Xuyên suốt sự nghiệp huấn luyện lẫy lừng của mình, Jose Mourinho từng là “chất xúc tác” gây dựng thành công cho rất nhiều tiền vệ hàng đầu thế giới, từ Deco ở...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X