Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

"Frank Lampard cần phải loại bỏ Timo Werner"

Thứ Tư 16/12/2020 06:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là quan điểm của cựu cầu thủ Chelsea, Joe Cole. Anh cảm thấy thất vọng khi tiền đạo Timo Werner liên tục gây thất vọng trong những trận đấu gần đây của đội bóng thành London.

Joe Cole thất vọng với Timo Werner


Chelsea tiếp tục gây thất vọng khi để thua 1-2 trên sân của Wolves ở vòng 13 Ngoại hạng Anh 2020/21, đó là trận đấu mà The Blues dẫn trước, nhưng sau đó thua ngược bởi 2 bàn thắng trong khoảng 30 phút cuối trận. Đây là thất bại thứ 2 liên tiếp mà Chelsea phải nhận ở Ngoại hạng Anh, trước đó là trận thua 0-1 trên sân của Everton.
Frank Lampard cần phải loại bỏ tiền đạo Timo Werner hình ảnh

Timo Werner chơi thất vọng trong thời gian gần đây


Những kết quả tệ hại đang khiến đội chủ sân Stamford Bridge bị tụt lại trong cuộc đua vô địch, HLV Frank Lampard tỏ ra không hài lòng sau trận đấu.

Ở trận đấu với Wolves, tiền đạo Timo Werner tiếp tục đá chính nhưng không thể ghi bàn. Cầu thủ sinh năm 1996 đang có chuỗi 8 trận liên tiếp không ghi bàn cho Chelsea. Một con số khó tin nếu biết rằng The Blues phải bỏ ra 49 triệu bảng để có anh.

Người cũ Chelsea, Joe Cole không thể hài lòng với cầu thủ người Đức. Anh đã có những lời khuyên đến Lampard. Cole nói trên Amazon Prime Video:

"Tôi nghĩ Werner, khi cậu ấy đá lệch trái, cậu ấy rất, rất nguy hiểm. Các bạn có thể thấy rằng cậu ấy cố gắng hoàn thiện mình. Tôi không nghi ngờ về khả năng của Werner, song phải thừa nhận rằng ở thời điểm hiện tại cậu ấy đang bị quá tải. Cậu ấy phải thi đấu quá nhiều".

"Tôi nghĩ Lampard cần phải để Werner ngồi dự bị, điều đó giúp cậu ấy có thời gian tái tạo năng lượng. Cậu ấy đang gặp những vấn đề về mặt tâm lý, việc ngồi dự bị càng khiến cậu ấy quyết tâm và chắt chiu những cơ hội hơn khi góp mặt trên sân".

Joe Cole cũng tin rằng Timo Werner và Kai Havertz hiện đang gặp một chút khó khăn, song sẽ sớm trở thành tương lai của đội bóng thành London.
Chelsea thua trận thứ 2 liên tiếp, Frank Lampard không thể giữ được bình tĩnh
Chứng kiến Chelsea thất bại 1-2 trước Wolves ở những phút bù giờ cuối cùng, HLV Frank Lampard đã tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn của các học trò.
Olivier Giroud khiến các tiền đạo của Chelsea phải mắt tròn mắt dẹt
Tiền đạo Olivier Giroud tiếp tục ghi bàn trong màu áo Chelsea, chỉ tiếc rằng anh không thể giúp đội nhà có điểm trên sân của Wolves.
VAR ra tay, Chelsea vẫn nhận ngay thất bại ở phút ... 90+5
Đội quân của HLV Lampard đã phải nhận trận thua thứ 2 liên tiếp ở Premier League bất chấp được công nghệ VAR cứu cho một quả 11m. Càng cay đắng hơn khi họ bị...
Kết quả Wolves vs Chelsea, link xem video Ngoại Hạng Anh
Link xem video bóng đá Wolves vs Chelsea 1-2 hôm nay 16/12 vòng 13 Ngoại Hạng Anh 2020/2021 hôm nay. Kết quả bóng đá Anh Wolves vs Chelsea đêm qua rạng sáng...
Đâu là ứng viên số 1 cho chức vô địch C1 mùa này?
Theo nhận định của cựu trung vệ Chelsea, Frank Leboeuf thì khả năng Bayern Munich vô địch Champions League 2020/21 là cao nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X