Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Frank Lampard cán mốc ấn tượng trong sự nghiệp cầm quân

Chủ Nhật 21/06/2020 23:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyến làm khách của Chelsea trên sân của Aston Villa là trận đấu thứ 100 của HLV Frank Lampard trong sự nghiệp cầm quân.

Lampard có trận thứ 100 trên cương vị là HLV


Tại vòng 30 Ngoại hạng Anh 2019/20, Chelsea có chuyến làm khách trên sân của Aston Villa. The Blues đang xếp thứ 4 trên BXH, việc những đối thủ bám đuổi như MU, Tottenham, Arsenal hay Sheffield United đều không thắng ở vòng đấu này là cơ hội để Chelsea nới rộng với các đội xếp sau.
HLV Frank Lampard cán mốc ấn tượng trong sự nghiệp cầm quân hình ảnh

Frank Lampard có trận thứ 100 trong sự nghiệp cầm quân


Chuyến làm khách của Chelsea trên sân của Aston Villa là trận đấu thứ 100 của HLV Frank Lampard trong sự nghiệp cầm quân.

Trước đó, ông thầy người Anh có 99 trận dẫn dắt Derby County và Chelsea, giành tổng cộng 45 chiến thắng. Cụ thể, Lampard có 57 trận dẫn dắt Derby, giành 24 chiến thắng, 17 trận hòa và 16 trận thua. Kể từ khi dẫn dắt Chelsea thay Sarri ở Hè 2019, Lampard đã trải qua 42 trận cùng đội bóng thành London, giành 21 chiến thắng, 9 trận hòa và 12 trận thua.

Chelsea được đánh giá cao hơn hẳn Aston Villa, họ không những sở hữu đội hình vượt trội mà còn được đánh giá cao hơn về mặt thể lực. Đây mới là trận đầu tiên của The Blues kể từ khi Ngoại hạng Anh trở lại, trong khi đó Aston Villa vừa có trận hòa 0-0 với Sheffield United cách đây 3 ngày.

5 trận gần nhất Chelsea đều đánh bại Aston Villa, thậm chí họ thắng 9 trong 10 trận gần đây nhất. Chắc chắn trong ngày cán mốc ấn tượng trong sự nghiệp cầm quân, Lampard và các học trò sẽ hướng đến chiến thắng tại sân Villa Park.

Đồng đội cũ tin Lampard sẽ đưa Chelsea tới thành tích cao nhất
Theo Joe Cole, Frank Lampard sẽ dẫn dắt Chelsea tới một vị trí trong top 4 tại Premier League mùa này.
Werner bị chỉ trích “theo Chelsea bỏ cuộc chơi”, người đại diện lên tiếng
Người đại diện của Timo Werner mới lên tiếng bảo vệ ngôi sao RB Leipzig trước những lời chỉ trích về việc chuyển sang Chelsea.
Top 10 cầu thủ trẻ nhận lương cao nhất châu Âu: Chelsea và Real áp đảo
Tờ The Sun vừa thống kê danh sách 10 cầu thủ dưới 22 tuổi nhận lương cao nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, trong đó Chelsea và Real Madrid đều có 2 đại diện.
Aston Villa sẽ bị Chelsea nghiền nát nếu...
Người cũ Liverpool, Danny Murphy nhận định trận đấu Aston Villa vs Chelsea, ông khẳng định đội chủ nhà sẽ thua tan nát nếu chơi đôi công với The Blues.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X