Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Trò cũ bảo vệ Mourinho giữa cuộc khủng hoảng của M.U

Thứ Ba 02/10/2018 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard bảo vệ Jose Mourinho giữa những chỉ trích. Trò cũ tại Chelsea tin rằng thuyền trưởng đương nhiệm của Man United sẽ biết cách giải quyết vấn đề đang gặp phải.
 

M.U rơi vào khủng hoảng


Áp lực dành cho Jose Mourinho đang ngày một gia tăng bởi chuỗi thành tích kém cỏi của Man United. 3 trận vừa qua tại giải quốc nội, Quỷ đỏ đều không thắng. Cụ thể, họ hòa Wolves 1-1 và thua West Ham 1-3 tại Premier League để tụt xuống thứ 10 trên BXH với vỏn vẹn 10 điểm sau 7 vòng đầu.

Giữa 2 trận trên, M.U đã bại trận trước đội bóng tới từ giải hạng Nhất Anh, Derby County tại cúp Liên đoàn sau loạt luân lưu 11m. Những ngày tháng khó khăn đang đến với Mourinho và nhiều người cho rằng ông sẽ không thể vượt qua.

Frank Lampard bảo vệ Jose Mourinho giữa những chỉ trích hình ảnh
M.U liên tục sảy chân ở mọi đấu trường


Lampard ủng hộ Mourinho


Thú vị là người dẫn dắt Derby gieo sầu cho M.U của Mourinho tại trận đấu cúp Liên đoàn nói trên lại là Frank Lampard. Tiền vệ lừng danh một thời đã từng làm việc cùng “Người đặc biệt” trong cả 2 giai đoạn ông nắm Chelsea trong quá khứ.

Frank Lampard bảo vệ Jose Mourinho giữa những chỉ trích trong lúc này. “Mọi người đều biết suy nghĩ của tôi về Jose Mourinho trên tư cách một HLV”, Lampard nói. “Đó là một thời điểm khó khăn. Đó là một thời khắc mà tất cả chúng tôi, những HLV sẽ phải trải qua.”

Mourinho: “Ở M.U có một số thành viên khác người”
Jose Mourinho phát biểu trước trận M.U vs Valencia. HLV trưởng M.U tiết lộ có một số thành viên trong đội không lấy gì làm buồn phiền sau một chuỗi kết quả tệ...

“Tôi đã xem tất cả các cuộc phỏng vấn của Mourinho gần đây. Đó là một người đàn ông lớn. Ông ấy sẽ kiểm soát được công việc của mình. Hiện tại, Manchester United không có được những chiến thắng như họ mong muốn.”

“Về mặt cầu thủ, điều đó có thể khó khăn. Bạn cần nhận được sự ủng hộ từ các cầu thủ của mình và đôi khi cần những thông điệp đúng đắn để tìm được sự hòa hợp. Bạn cần phong độ tốt trên sân cỏ. Tôi không nói về cá nhân ở đây, tôi muốn nói những gì cần thiết nhất.”

Rạng sáng mai (3/10), M.U sẽ tiếp đón Valencia tới sân nhà trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League. Ở ngày ra quân, họ thắng đậm Young Boys 3-0.

Xem thêm một số bài viết khác về Man United trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X