Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Frank Lampard báo tin cực vui trước đại chiến Man City

Thứ Bảy 23/11/2019 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Christian Pulisic ra sân trước Man City, đó là thông tin được đích thân HLV Lampard xác nhận. Đây là tin rất mừng với NHM đội bóng thành London.

Pulisic đủ khả năng ra sân trước Man City


Trong thời gian gần đây cầu thủ chạy cánh Christian Pulisic đang đạt phong độ rất cao. 3 trận đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh cầu thủ này ghi 5 bàn, trong đó có cú hat-trick vào lưới Burnley. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, anh được Lampard đảm bảo vị trí đá chính. Tuy nhiên, khi đang có phong độ cao thì cầu thủ này dính chấn thương.
HLV Lampard Christian Pulisic ra sân trước Man City hình ảnh

Frank Lampard báo tin vui từ Pulisic


Christian Pulisic dính chấn thương trong chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Crystal Palace, ngôi sao sinh năm 1998 gặp vấn đề ở hông. Chấn thương gặp phải khiến cầu thủ 21 tuổi lỡ những trận đấu của ĐT Mỹ trong tháng 11 này.

Sau loạt trận của ĐTQG, Chelsea sẽ có chuyến làm khách trên sân của Man City. Đây sẽ là trận đấu khó khăn với The Blues, bởi đối thủ của họ đang rất cần điểm sau khi để thua 1-3 trên sân của Liverpool ở vòng đấu trước. Trước trận đấu khả năng ra sân của Pulisic được quan tâm rất nhiều.

Trong một diễn biến mới nhất, Christian Pulisic ra sân trước Man City, đó là thông tin được đích thân HLV Lampard xác nhận. Đây là tin rất mừng với NHM đội bóng thành London.

“Trong thời gian vừa qua Pulisic đã nỗ lực hồi phục, chấn thương của cậu ấy hồi phục một cách nhanh chóng, nhất là trong thời gian gần đây. Tôi đã trao đổi với các nhân viên y tế, họ nói rằng Pulisic đã có thể ra sân trở lại. Tuy nhiên, tôi vẫn chưa quyết định có sử dụng cậu ấy ngay từ đầu hay không”.

“Pulisic là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Chelsea ở thời điểm hiện tại, tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục duy trì phong độ tốt trong thời gian tới. Trận đấu với Man City sẽ rất khó khăn, nhưng chúng tôi đủ khả năng đánh bại họ”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X