Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Franck Kessie rời Barca tới Tottenham

Thứ Tư 01/03/2023 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham đang có kế hoạch chiêu mộ Franck Kessie ở Hè 2023, và Barca sẵn sàng để tiền vệ này được chơi cho Spurs. 

Tottenham liên hệ Kessie

Franck Kessie rời AC Milan để gia nhập Barca mùa Hè năm ngoái theo dạng chuyển nhượng tự do, cầu thủ này được kỳ vọng sẽ nâng cấp chất thép cho tuyến giữa của đội bóng xứ Catalan. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại những gì anh thể hiện chỉ là sự thất vọng.

Cầu thủ 26 tuổi không cho thấy khả năng của mình, anh bây giờ không còn nằm trong kế hoạch của HLV Xavi. Franck Kessie thường xuyên phải ngồi dự bị, khi được trao cơ hội anh cũng chơi không mấy nổi bật. Việc không được đá chính thường xuyên ở sân Camp Nou khiến cựu sao Milan không hài lòng.

Đã có những tin đồn cho rằng người đại diện của cầu thủ 26 tuổi đang đàm phán tìm bến đỗ mới cho thân chủ của mình. Gã khổng lồ xứ Catalunya cũng đang có ý định bán cầu thủ người Bờ Biển Ngà để có thêm ngân sách cho hoạt động cải tổ đội hình.

Tottenham lien he Kessie o He 2023

Tottenham liên hệ Kessie ở Hè 2023

Theo Sport, Tottenham đang có kế hoạch chiêu mộ Franck Kessie ở Hè 2023. HLV Conte đánh giá cao khả năng của cầu thủ người Bờ Biển Ngà và muốn làm việc với anh. Spurs từng theo đuổi Kessie khi anh còn khoác áo Milan nhưng không thành công. Giờ đây, đội bóng thành London hy vọng có thể thuyết phục cầu thủ 26 tuổi cập bến London. 

Để hy vọng có được Kessie, Tottenham sẽ chỉ phải bỏ ra khoảng 10 đến 12 triệu bảng. Việc Tottenham liên hệ ký hợp đồng Kessie cũng là cách để giữ Antonio Conte ở lại. Thời gian qua, nhà cầm quân người Italia không hài lòng với chính sách chuyển nhượng của CLB.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X