Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Roma "giải oan" cho Mohamed Salah

Thứ Hai 04/05/2020 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
"Hoàng tử" Francesco Totti đã tiết lộ lý do khiến Roma quyết định bán tiền đạo Mohamed Salah cho Liverpool ở Hè 2017.

Vì sao Roma bán Salah cho Liverpool?


Tiền đạo Mohamed Salah không được trọng dụng trong màu áo Chelsea nên liên tục bị đẩy tới Fiorentina rồi Roma dưới dạng cho mượn. Sau mùa giải 2015/16, Salah được đội bóng thủ đô Italia mua đứt. 
 
Lý do Roma bán tiền đạo Mohamed Salah cho Liverpool hình ảnh

Francesco Totti và Salah khi còn gắn bó ở Roma


Tuy nhiên Salah cũng chỉ gắn bó với đội chủ sân Olympico thêm đúng một mùa giải (tổng cộng Salah đã ghi 34 bàn sau 83 trận ra sân ở Roma) và chuyển sang khoác áo Liverpool vào mùa hè 2017 sau thương vụ trị giá 37 triệu bảng.

Mới đây, huyền thoại vĩ đại bậc nhất Roma, "Hoàng tử" Francesco Totti đã chia sẻ về lý do khiến Roma bán Salah cho Liverpool:

"Ngay khi Salah tới Roma vào Hè 2015, tôi đã nhìn ra tài năng của cậu ấy. Chính tôi đã thuyết phục BLĐ ký hợp đồng dài hạn với cậu ấy. Salah đã có một khoảng thời gian thi đấu thành công ở Roma".

"Salah không hề phản bội Roma và không hề làm mình làm mẩy đòi ra đi. Thời điểm đó, chúng tôi gặp khó khăn về mặt tài chính nên buộc phải bán một vài cầu thủ. Trong đó Salah lại rất có giá và CLB chẳng thể làm gì khác. Đó là một cầu thủ xuất sắc, tất nhiên, chúng tôi rất tiếc nuối khi không thể tiếp tục làm việc cùng cậu ấy".

Cập bến Liverpool, Salah đã thật sự thăng hoa. Mùa trước, Salah đóng vai trò chủ chốt ở đội hình Liverpool vô địch Champions League. Mùa giải năm nay, ngôi sao 28 tuổi đứng trước cơ hội cùng Lữ đoàn đỏ đăng quang ở Ngoại hạng Anh.

Mohamed Salah chỉ cười khi được hỏi về khả năng rời Liverpool
Tiền đạo Mohamed Salah đã có phản ứng đầy hoang mang khi trả lời câu hỏi về việc tương lai ở sân Anfield
Đến Liverpool, Werner chẳng ngại gì Salah, Mane hay Firmino!
Theo Phil Thompson, Timo Werner có khả năng thách thức bộ ba ngôi sao , Mane và Firmino nếu gia nhập Liverpool.
Đây! Lý do Timo Werner không tới Liverpool ở Hè 2020
Theo Sky Sports, tiền đạo Timo Werner sẽ từ chối cập bến Liverpool ở Hè 2020, lý do là bởi anh không muốn phải ngồi dự bị cho Mane, Salah và Firmino.
VIDEO: Đội hình Châu Âu vs đội hình Châu Phi - Đội nào chiến thắng?
Châu Âu và Châu Phi là hai châu lục sản sinh ra những tên tuổi lớn trong làng bóng đá. Với đội hình Châu Âu, chúng ta có Cristiano Ronaldo, Mbappe, Erling...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X