Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Villarreal CHÍNH THỨC mua đứt Juan Foyth từ Tottenham

Thứ Sáu 11/06/2021 18:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Villarreal thông báo đã chính thức mua đứt Juan Foyth từ Tottenham. Sau 1 năm chơi dưới dạng cho mượn hậu vệ này đã ký vào hợp đồng 5 năm với đội bóng Tây Ban Nha.

Mùa hè năm ngoái, Villarreal đã mượn về Juan Foyth từ Tottenham. Vì chấn thương, cầu thủ 23 tuổi chỉ có 32 lần ra sân cho “Tàu ngầm vàng” bao gồm 16 ở La Liga. Nhưng mỗi khi xuất hiện, Foyth thường chơi ít nhất là tròn vai và ăn ý cùng các đồng đội.

Juan Foyth
Juan Foyth chơi tốt ở Villarreal dưới dạng cho mượn

Đặc biệt là ở trận chung kết Europa League, Foyth dù dính chấn thương ở mặt từ sớm song đã chiến đấu đầy kiên cường. Hậu vệ người Argentina góp công giúp Villarreal đánh bại Man United để giành danh hiệu đầu tiên sau 17 năm.

Nhìn lại chặng đường 1 năm qua, Villarreal quyết định kích hoạt điều khoản mua đứt Foyth. Đội bóng xứ Castellon xác nhận thông tin này trên các kênh truyền thông chính thức của mình:

“Villarreal CF đã đưa ra lựa chọn mua Juan Foyth, người chơi tại CLB dưới dạng cho mượn trong mùa giải 2020-21. Cầu thủ người Argentina sẽ gắn bó trong 5 mùa giải tiếp theo trong hợp đồng có thời hạn đến tháng 6 năm 2026.”

Tottenham sau đó cũng ra một thông báo tương tự trên trang web của mình với nội dung: “Chúng tôi có thể xác nhận rằng Villarreal đã sử dụng điều khoản ký hợp đồng dài hạn với Juan Foyth.”

Hậu vệ Juan Foyth
Anh được Villarreal kích hoạt điều khoản mua đứt từ Tottenham

Foyth gia nhập Tottenham từ Estudiantes của Argentina vào năm 2017. Cũng trong năm này, anh có màn ra mắt Spurs tại cúp Liên đoàn gặp Barnsley. Nhưng Foyth phải đợi đến tháng 11 năm 2018 mới có trận ra mắt tại Premier League cho Tottenham.

Tới trước khi chia tay, Foyth chỉ có 30 lần ra sân cho đội bóng thành London trên mọi đấu trường với một phần nguyên nhân tới từ những chấn thương nối tiếp nhau. Trên trường quốc tế, anh đã có 12 lần khoác áo ĐT Argentina.

Trong đó, có 2 là trong tháng 6 này. Ở trận hòa 1-1 với Chile, Foyth đá chính song nhường chỗ cho Nahuel Molina phút 81. Tới trận hòa 2-2 với Colombia, anh vào sân từ ghế dự bị thay Nicolas Gonzalez phút 65.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X