Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Fowler vui mừng khi Liverpool hủy bỏ quyết định đáng hổ thẹn

Thứ Ba 14/04/2020 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool từng đối mặt với sự chỉ trích rộng rãi khi dùng ngân sách chính phủ bồi hoàn cho nhân viên bị sa thải nhưng đã thay đổi.

Robbie Fowler hoan nghênh sự hối lỗi kịp thời của giới chủ The Kop trước những tranh cãi xuất hiện sau động thái của họ trong mùa dịch.

Liverpool biết nhận sai

Liverpool đã chịu chỉ trích rộng rãi khi ra quyết định dùng ngân sách chính phủ để trang trải tiền lương cho nhân viên không hoạt động trong lúc virus corona hoành hành. Điều đó khiến dư luận và cả những người nhiều năm gắn bó với The Kop giận dữ.

Fowler vui mừng khi Liverpool hủy bỏ quyết định đáng hổ thẹn hình ảnh
Liverpool bị chỉ trích vì cách làm kém đẳng cấp

Nó được cho là làm mờ đi phần lớn thành quả mà Liverpool gây dựng trong những năm gần đây. Trên sân cỏ, đội bóng của Jurgen Klopp đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi và chinh phục các danh hiệu bao gồm Champions League.

Liverpool cũng công bố doanh thu kỷ lục không lâu trước khi ra quyết định bị cho là không xứng tầm một CLB lớn. Những người có trách nhiệm tại sân Anfield nhanh chóng nhận ra lỗi lầm và đảo ngược quyết định đó là tự trả lương nhân viên thay vì kêu gọi chính phủ giúp đỡ.

Fowler thở phào

Fowler vui mừng khi thấy Liverpool thừa nhận sai lầm bởi ứng viên vô địch nặng ký ở Premier League cần phải nêu gương cho những người khác. Cựu tiền đạo người Anh nói với The Mirror:

Fowler vui mừng khi Liverpool hủy bỏ quyết định đáng hổ thẹn hình ảnh 2
Fowler ủng hộ lãnh đạo CLB thay đổi cách làm

“Liverpool đã đưa ra quyết định đúng đắn về cách đối xử với nhân viên không hoạt động. Có những ý kiến cho rằng Tập đoàn Thể thao Fenway không nên hành xử độc đoán như vậy ban đầu, nhưng quan trọng là họ đã nhận sai và sửa đổi.”

“Mọi người đều thích đổ lỗi và có những người lặp lại nó như thói quen. Nhưng tôi hy vọng mọi người nhận ra rằng không có cuốn cẩm nang nào quy định rõ cách làm trong những cuộc khủng hoảng thế này.”

“Không có ai ở bất kỳ CLB nào trên thế giới có thể kêu gọi kinh nghiệm về cách giải quyết vấn đề ảnh hưởng đến cả sức khỏe, tinh thần và kinh tế. Có lẽ Liverpool đã nhận thức được rằng cần các biện pháp duy trì công việc để giúp các công ty nhỏ vượt qua khủng hoảng.”

“Họ không có kế hoạch giúp một CLB Premier League có doanh thu hàng năm hơn 500 triệu bảng và lợi nhuận 42 triệu bảng vượt qua cơn bão tài chính. Vì vậy, tôi sẽ không ‘vuốt đuôi’ CLB nhưng cũng không tận dụng họ sai lầm để tấn công họ.”

“Tôi biết một số người sẽ nói rằng tôi sẽ thiên vị bởi vì tôi là một cựu cầu thủ của Liverpool. Nhưng nhưng tất cả chúng ta đều phải có lúc chịu vết bẩn trên giày. Cách giải quyết là lau chân trước khi bạn vào cửa.”

“Chủ sở hữu của Liverpool chịu một ít bùn trên thảm - nhưng ít nhất họ đã biết bắt đầu dọn dẹp mớ hỗn độn đó.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X