Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Werner đến Chelsea, người Liverpool chơi trò “không ăn được thì đạp đổ”

Chủ Nhật 07/06/2020 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Liverpool là Robbie Fowler tin Timo Werner có tài năng nhưng không đủ tốt để chơi cho Liverpool.

Werner sắp tới Chelsea

Suốt thời gian dài, ai cũng nghĩ Liverpool là đội dẫn đầu cuộc đua giành Timo Werner của RB Leipzig. Nhưng sau cùng, báo chí đồng loạt đưa tin tiền đạo 24 tuổi đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Chelsea.

HLV Jurgen Klopp đã gọi điện cho Werner để thông báo Liverpool sẽ không theo đuổi anh. Theo cựu danh thủ John Barnes, The Kop sẽ không thua Chelsea trong cuộc đua giành chữ ký Werner nếu thuyền trưởng người Đức thực sự muốn.

Timo Werner đến Chelsea, người Liverpool chơi trò chê bai hình ảnh
Timo Werner đồng ý gia nhập Chelsea

Nếu Liverpool không nhường, Chelsea đừng hòng mua được Werner!
Một người từng chơi nhiều năm tại sân Anfield chỉ ra lý do Liverpool thất bại trước Chelsea ở cuộc đua giành Timo Werner.

Liverpool không cần

Theo một huyền thoại Liverpool khác là Robbie Fowler, Werner tài năng nhưng đơn giản là không đủ giỏi với Liverpool. Cựu tuyển thủ Anh viết trên Mirror: “Tôi đã nghe thấy những thông tin về Timo Werner trong những tuần gần đây. Nhưng tôi không phải một fan cứng của cầu thủ này.”

“Werner là một cầu thủ tài năng, cậu ấy có những khoảnh tỏa sáng thực sự trong các trận đấu, làm nổi bật phẩm chất của mình. Nhưng tôi tự hỏi: Liệu Werner có đạt tiêu chuẩn để sắm vai 3 mũi công của Liverpool không? Tôi nghĩ là không.”

“Rõ ràng, ý kiến của tôi sẽ được kiểm chứng ở mùa giải tới nếu Werner hoàn thành việc chuyển đến Chelsea. Đã có rất nhiều tin đồn xung quanh điểm đến khả dĩ của cậu ấy trong nhiều tháng nay.”

Werner đến Chelsea, người Liverpool chơi trò không ăn được thì đạp đổ hình ảnh 2
Fowler tin Werner không đủ trình chơi cho Liverpool

“Liverpool là trung tâm của chúng cũng như nhiều tên tuổi lớn khác trong làng bóng đá châu Âu. Tôi cũng đã thấy sự thất vọng từ một số người hâm mộ Liverpool khi họ viết Werner không đến.”

“Người ta tin rằng cậu ấy giống như Marco van Basten, một cầu thủ đẳng cấp thế giới và có thể tới bất kỳ đội bóng nào. Đối với tôi, tôi thực sự không hiểu. Tôi đã xem cậu ấy một vài lần và ấn tượng với một số điều.”

“Nhưng Werner có tác động đến trận đấu một cách liên tục không? Tôi cho là không. Cậu ấy có phù hợp để ký hợp đồng qua đó cạnh tranh và chiếm suất đá chính không? Chelsea có thể có, nhưng Liverpool thì không.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X