Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại ủng hộ Liverpool theo đuổi tiền đạo siêu cần cù

Thứ Hai 10/05/2021 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Liverpool, Robbie Fowler cho rằng tiền đạo Ollie Watkins (Aston Villa) có thể là một sự bổ sung quý giá cho hàng công đội bóng cũ.

Với sự sa sút của Roberto Firmino mùa này, Liverpool nhiều khả năng sẽ chiêu mộ một tiền đạo mới trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Đã có nhiều mục tiêu được cho trong tầm ngắm của "Lữ đoàn đỏ" và một cái tên được nhắc đến thời gian qua là Ollie Watkins – chân sút đã ghi 15 bàn cho Aston Villa sau 36 trận mùa này (13 tại Premier League).

Watkins
Watkins chơi nổi bật ở Aston Villa

Fowler, cựu danh thủ người Anh từng là một tiền đạo hàng đầu tại Anfield thời còn chơi bóng, đã chia sẻ với tờ Mirror quan điểm cá nhân về việc CLB cũ quan tâm Watkins: “Các đội bóng hàng đầu luôn cần một tiền đạo đóng vai trò gây sức ép, một người luôn ra sân với năng lượng tràn đầy và thi đấu thông minh.

Tất nhiên, nhiệm vụ hàng đầu của một tiền đạo là ghi bàn song nếu họ có thể đảm nhận tốt nhiều công việc khác nữa thì khả năng họ được những ông lớn lựa chọn sẽ cao hơn.

Hãy nhìn Roberto Firmino lúc đạt phong độ đỉnh cao ở Liverpool hay Man City vẫn chơi cực tốt mùa này dù không có một số 9 thực thụ rồi việc Chelsea lựa chọn Timo Werner. Watkins của Aston Villa là một tiền đạo toàn năng như thế.

Suốt thời gian qua, anh chàng này đã không ngừng tiến bộ và chắc chắn sự nghiệp sẽ còn tiến xa nữa trong tương lai. Watkins luôn thi đấu cần mẫn, thể hiện tinh thần và tâm lý cao độ trên sân bóng.

Tôi tin một mẫu tiền đạo như Watkins hoàn toàn phù hợp với phong cách mà HLV Klopp áp dụng cho Liverpool. Aston Villa từng bị dè bỉu khi bỏ ra 28 triệu bảng cho một tiền đạo như Watkins (trước khi đầu quân cho Villa, Watkins khoác áo CLB Brentford tại giải hạng Nhất) nhưng giờ thì ai còn dám chê rằng đó là một khoản đầu tư kém khôn ngoan.

Tôi nghĩ Watkins sẽ có  mặt trong thành phần ĐTQG Anh tham dự VCK Euro 2020 sắp tới. Tôi nghĩ cậu ấy đã sẵn sàng để bước lên những nấc thang mới trong sự nghiệp”.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X