Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ lo Liverpool mất Mane và Wijnaldum vào tay Barca

Chủ Nhật 06/09/2020 18:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Robbie Fowler tin rằng nếu được, HLV Jurgen Klopp sẽ cho kỳ chuyển nhượng mùa hè khép lại ngay lúc này.

Barcelona đã quen với việc chiêu mộ những cầu thủ được đánh giá cao của Lữ đoàn đỏ và Sadio Mane, Georginio Wijnaldum hiện tại cũng tương tự.

Barca nhăm nhe Mane và Wijnaldum

Trong những năm gần đây, Barca đã lần lượt mang về Luis Suarez và Philippe Coutinho từ Liverpool. Mùa giải 2019-20 chứng kiến Blaugrana xuống đáy với việc tay trắng trên mọi đấu trường.

Người cũ lo Liverpool mất Mane và Wijnaldum vào tay Barca hình ảnh
Wijnaldum và Mane nằm trong tầm ngắm Koeman

Đến đội trưởng Lionel Messi cũng đã muốn ra đi. Barca dự tính sẽ có cuộc cách mạng nhân sự để lấy lại danh tiếng. Ngược lại, Liverpool dưới thời Klopp vẫn đang đi đúng hướng và mới giải cơn khát vô địch Anh sau 30 năm.

Fowler cảnh báo Liverpool

Tuy nhiên, người được xem như huyền thoại của sân Anfield – Fowler đã cảnh báo The Kop rằng sức hút của Barca là không thể xem thường. Cựu tiền đạo lừng danh một thời viết trên tờ Mirror:

“Liverpool đã không mua sắm nhiều trên thị trường chuyển nhượng mùa hè này song tôi tin rằng Jurgen Klopp sẽ đóng cửa sổ chuyển nhượng ngay lúc này nếu có thể. Barcelona thêm một lần hướng cái nhìn sang sân Anfield.”

“Những thông tin từ Tây Ban Nha cho thấy Ronald Koeman muốn ký hợp đồng với Sadio Mane và Gini Wijnaldum. Nó khiến cho mọi CĐV Liverpool đều phải rùng mình.”

Klopp vs Arsenal Community Shield
Fowler tin Klopp muốn kỳ chuyển nhượng sớm kết thúc

“Ngay cả khi họ gặp khủng hoảng, cái tên FC Barcelona vẫn luôn mang lại niềm tin rất lớn. Liverpool là một trong những CLB lớn nhất trong bóng đá thế giới. Nhưng Mane đến từ Senegal và tôi không ngạc nhiên nếu cậu ấy mơ về việc khoác chiếc áo xanh đỏ.”

“Khi Wijnaldum chơi bóng trên đường phố Hà Lan, chắc chắn cậu ấy đã cố gắng tái hiện cú sút phạt của Koeman tại sân Wembley mang về chức vô địch Champions League cho Barcelona năm 1992. Vào lúc này, bất kỳ cầu thủ nào rời Liverpool đều có thể coi là một bước lùi.”

“Nhưng việc một số cầu thủ chủ chốt không gắn bó sẽ làm suy yếu đội bóng của Klopp. Các CLB khác có thể có những cá nhân tốt hơn, nhưng sức mạnh của Liverpool là mối liên kết mà HLV trưởng đã tạo nên cho các cầu thủ và ông ấy không muốn nó mất đi dù bằng cách nào.”

“Klopp sẽ hy vọng Barcelona tránh xa các cầu thủ của mình cho đến khi cửa sổ chuyển nhượng đóng lại vào ngày 5 tháng 10. Ngày đó đang đến quá chậm với Liverpool.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X