Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Liverpool không muốn thấy Gerrard trở lại thay Klopp

Thứ Năm 14/11/2019 14:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Robbie Fowler của Liverpool cho biết anh không muốn Gerrard trở lại Anfield thay Klopp trong tương lai gần bởi chiến lược gia người Đức đang làm xuất sắc công việc của mình.
Trong 4 năm làm việc ở Anfield, Klopp đã biến Liverpool trở thành nhà vô địch châu Âu và là một ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch Premier League. Sau khi chinh phục được đỉnh cao Champions League mùa trước, Liverpool vẫn tiếp tục duy trì được đà thăng tiến và nhiều khả năng sẽ còn đem thêm những danh hiệu nữa về phòng truyền thống mùa này.

Liverpool vẫn chưa vô địch Premier League lần nào. Nhưng mùa này, họ đang có cơ hội rất lớn để làm điều đó khi đã dẫn đầu bảng xếp hạng với 8 điểm nhiều hơn nhóm bám đuổi.

Huyền thoại Liverpool không muốn Gerrard trở lại thay Klopp hình ảnh

Fowler không muốn Gerrard trở lại Liverpool trong tương lai gần


Hiện tại, Klopp còn hợp đồng với Liverpool tới năm 2022. Nhưng ông cũng úp mở khả năng rời khỏi nghiệp cầm quân sau thời điểm đó. Vì thế, ngay từ bây giờ đã phát sinh những tin đồn về người kế cận Klopp ở Anfield.

Steven Gerrard đang là cái tên được nhắc đến nhiều nhất. Nhưng Fowler không muốn thấy viễn cảnh này xảy ra quá sớm.

“Bạn không biết được điều gì sẽ xảy ra trong bóng đá. Và Gerrard đang làm được một công việc tuyệt vời ở Rangers. Bạn phải đặt câu hỏi rằng liệu Rangers bây giờ có phải đội bóng tốt hơn so với trước khi Gerrard đến. Và câu trả lời là có.

Liệu cậu ấy có ra đi và trở lại Premier League hay không? Chắc chắn là cậu ấy sẽ trở lại trong tương lai. Cậu ấy là cái tên đang được mọi người nhắc đến nếu như Liverpool tìm kiếm HLV mới. Nhưng tôi không mong đội bóng sớm phải tìm HLV.

Tôi muốn Klopp ở lại trong một thời gian dài. Bởi vì nếu ông ấy ở lại trong một thời gian dài, điều đó đồng nghĩa rằng đội bóng sẽ còn tiếp tục thành công. Vậy nên mọi lời đồn đoán về việc Gerrard trở lại cũng tốt nhưng tôi hy vọng điều đó còn lâu mới xảy ra”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X