Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Robbie Fowler chỉ ra nhiệm vụ quan trọng nhất với Liverpool hè này

Thứ Sáu 24/07/2020 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Robbie Fowler cho rằng nhiệm vụ quan trọng nhất của Liverpool bây giờ là phải giữ chân bộ đôi tấn công Salah và Mane.
Liverpool đang phải chuẩn bị kế hoạch cho kỳ chuyển nhượng hè sau khi lên ngôi Premier League. Dù đội bóng thành phố cảng đã chơi ấn tượng trong mùa giải 2019/20 nhưng đội hình của họ vẫn cần cải thiện.

Ưu tiên quan trọng hàng đầu là tăng cường chiều sâu đội hình để cạnh tranh trên nhiều mặt trận. Fowler cho rằng vị trí hậu vệ trái và trung vệ là những nơi mà Liverpool cần bổ sung sức mạnh khẩn cấp.

Giữ chân Salah và Mane là nhiệm vụ quan trọng với Liverpool hình ảnh

Fowler: Giữ chân Salah và Mane là nhiệm vụ quan trọng nhất


Huyền thoại của Liverpool cũng khẳng định nhiệm vụ quan trọng không kém là giữ chân Salah và Mane trước những tin đồn chuyển nhượng tới từ các ông lớn hàng đầu như Barca hay Real Madrid.

“Tôi nghĩ với Liverpool bây giờ, một trong những vấn đề mà họ có trong năm nay là thiếu đi một chút chiều sâu.

Các cầu thủ đã thay nhau vào sân và chơi ổn định ở mức tốt. Nhưng khi Roberson chấn thương hoặc bị treo giò, có lẽ chúng ta sẽ gặp khó khăn ở vị trí hậu vệ trái. Nhưng tìm những cầu thủ khỏa lấp những vị trí này khi họ biết mình không được đá chính là điều khó khăn.

Joe Gomez và Van Dijk ở hàng thủ đều là những cầu thủ tuyệt vời. Nhưng tôi nghĩ Liverpool cũng cần tìm thêm một ai đó đá cặp cùng Van Dijk.

Tôi tin rằng Mane, Salah và Firmino sẽ được liên hệ với các đội bóng khác. Vậy nên có một vấn đề khác là phải đảm bảo chúng ta giữ được họ. Đó có lẽ còn là một nhiệm vụ quan trọng hơn”.

Liverpool chưa gửi đề nghị cho Bayern vụ Thiago
Giám đốc điều hành Rummenigge xác nhận Thiago muốn ra đi nhưng Bayern chưa nhận được lời đề nghị nào từ Liverpool.
Chamberlain tham vọng xây 1 đế chế cùng Liverpool
Chamberlain mong muốn dùng thời gian thi đấu cho Liverpool để tạo nguồn cảm hứng cho những ngôi sao của thế hệ tiếp theo.
Liverpool của Klopp còn ghê gớm thế nào trong tương lai?
Michael Owen hy vọng Liverpool sẽ tiếp tục chinh phục được các danh hiệu lớn trong tương lai.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X