Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Fosu-Mensah tự tin cạnh tranh vị trí ở MU mùa tới

Thứ Hai 30/07/2018 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Fosu-Mensah tỏ ra khá tự tin về khả năng ở lại sân Old Trafford và cạnh tranh cho một suất đá chính dưới thời HLV Mourinho mùa tới.

Fosu-Mensah quyết ở lại MU

Fosu-Mensah tự tin cạnh tranh vị trí ở MU mùa tới hình ảnh

Fosu-Mensah tự tin cạnh tranh vị trí ở MU mùa tới

HLV Jose Mourinho đang tỏ ra vô cùng thất vọng với quá trình chuẩn bị của Man United cho mùa giải 2018/19. Hàng phòng ngự của đội bóng thành Manchester đã đón nhận cơn bão chấn thương từ khá sớm khi thiếu đi hàng loạt cầu thủ như Chris Smalling, Antonio Valencia, Marcos Rojo, Diogo Dalot, Luke Shaw hay Eric Bailly.

World Cup 2018 cũng cướp đi của Mourinho những hậu vệ khác như Victor Lindelof, Phil Jones và Ashley Young. Trong khi đó, Quỷ đỏ cũng vắng mặt nhiều ngôi sao quan trọng ở tuyến trên như Paul Pogba, Romelu Lukaku, Jesse Lingard, Marcus Rashford và Marouane Fellaini.

Chính vì thế, đây là cơ hội tốt để các sao trẻ của Man United có thể tỏa sáng và khỏa lấp vị trí mà các đàn anh để lại. Mùa trước, Fosu-Mensah đã phải chuyển tới thi đấu cho Crystal Palace theo dạng cho mượn vì không thể cạnh tranh vị trí. Nhưng bây giờ, ngôi sao 20 tuổi khá tự tin về khả năng ở lại Man United.

"Năm ngoái, tôi đã thi đấu ở Crystal Palace. Tôi nghĩ mình đã cải thiện đáng kể ở đó và tôi đã trở lại Man United với kỹ năng tốt hơn hẳn. Tôi trở lại để thể hiện rằng mình đã tiến bộ và chứng tỏ bản thân. Tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ và xem mọi chuyện đi đến đâu.

"Tôi có thể chơi ở vị trí hậu vệ phải, hậu vệ công biên phải, trung vệ và tôi cũng có thể chơi ở hàng tiền vệ. Với tôi, mọi chuyện đều có thể. Tôi đã đá trong vai trò trung vệ và hậu vệ công biên phải trong tour du đấu. Vậy nên đó không phải vấn đề lớn với tôi. Có lẽ vị trí duy nhất trong hàng phòng ngự mà tôi không thể chơi là thủ môn. Nếu tôi bắt gôn thì mọi chuyện chắc hẳn sẽ rất tồi tệ".

Fosu-Mensah tỏ rõ quyết tâm ở tour du đấu

Fosu-Mensah là một trong những cầu thủ góp mặt trong trận thua bẽ mặt của Man United trước Liverpool tại Michigan mới đây. Sao trẻ người Hà Lan cùng với Tuanzebe, Darmian và Bailly tạo nên một hàng phòng ngự tương đối thiếu chắc chắn.

"Tôi cần phải cố gắng ngày qua ngày. Tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ và nếu HLV cần đến thì tôi sẽ sẵn sàng. Tour du đấu tính đến lúc này vẫn là tốt. Chúng tôi đã đối đầu với những đối thủ chất lượng. Chúng tôi cố gắng tập luyện theo chiến thuật mà chúng tôi sẽ triển khai mùa tới. Và điều đó tốt cho tất cả chúng tôi.

"Tôi đang tập trung hết sức vào các buổi tập cũng như các trận đấu. Trận tiếp theo sẽ là màn đối đầu với Real Madrid. Và đó là điều mà chúng tôi cần tập trung chú ý lcus này. Thật tốt khi được gặp một đội bóng tốt và đối đầu với những cầu thủ giỏi. Thật tuyệt khi được đối đầu với những đội bóng tốt nhất thế giới tại đây. Những thử thách lớn như vậy giúp ích cho chúng tôi rất nhiều".


Xem thêm những tin tức khác về Man United:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X