Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Fosu-Mensah: "Tập luyện cùng Ibrahimovic là giấc mơ thành sự thật"

Thứ Tư 31/08/2016 14:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cầu thủ trẻ Timothy Fosu-Mensah vừa khẳng định anh hoàn toàn hài lòng với tình hình hiện tại khi được tập luyện cùng một chân sút đẳng cấp như Zlatan Ibrahimovic cũng như nhận được sự tin tưởng từ HLV Jose Mourinho.

fosu-mensah hinh anh
Fosu-Mensah vừa mở lời tâng bốc Ibrahimovic

Cầu thủ trẻ Timothy Fosu-Mensah đã không được điền tên vào danh sách đội hình tham dự các trận đấu của Man United ở 4 trận đấu trong tháng Tám vừa qua. Tuy vậy, ngôi sao người Hà Lan góp mặt trong đội hình 26 cầu thủ mà Mourinho xây dựng và hứa hẹn sẽ góp mặt trong tháng Chín, khi mà lịch thi đấu bắt đầu trở nên dày đặc hơn với những trận đá cúp.

Sao trẻ 18 tuổi đã gây ấn tượng mạnh trong hầu hết cả 10 lần anh được khoác áo đội một ở mùa giải năm ngoái. Mới đây, một trong những tài năng được Van Gaal khai quật đã lên tiếng khẳng định anh không có phàn nàn gì với những bước tiến chậm mà chắc dưới thời HLV Jose Mourinho.
Góc M.U: Sao không ai nhắc tới Daley Blind?
(Bongda24h.vn) - Hậu vệ Daley Blind đang chơi cực tốt trong màu áo M.U ở mùa giải này, nhưng anh đang sống dưới cái bóng quá lớn của tân binh Eric Bailly.

“Mọi thứ đang diễn ra rất tốt. Tôi đang sung sức và không có gì để phàn nàn về tình hình ở CLB. Tôi không được ra sân nhiều nhưng đã tập luyện và làm mọi thứ cùng đội một. Giờ đây, mục tiêu của tôi là chiến đấu giành một suất đá chính. Tôi đã nói chuyện với Jose Mourinho về đà phát triển của mình, mọi thứ đều ổn cả. Mourinho đặt niềm tin vào tôi nên cơ hội sớm muộn gì cũng sẽ đến”.

Fosu-Mensah cũng chia sẻ về những trải nghiệm sau khi được tập luyện cùng siêu tiền đạo Zlatan Ibrahimovic, bản hợp đồng đắt giá mà HLV Jose Mourinho đã đưa về sân Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

“Được tập luyện cùng anh ấy như là một giấc mơ trở thành với các cậu nhóc như tôi. Đó là một điều rất đặc biệt. Tôi có thể học hỏi được rất nhiều. Sau mỗi buổi tập, bạn sẽ được xem cách anh ấy đá phạt cũng như dứt điểm. Khi đó, bạn sẽ thấy anh ấy là một ngôi sao hàng đầu ra sao. Nếu bạn đối mặt với anh ấy, bạn cũng có thể học hỏi được nhiều điều. Bạn cần phải trở nên sắc bén hơn chính bạn ngày thường để không bị anh ấy biến thành một gã ngốc trước mặt mọi người”.

Xuân Phong
 
Bóng đá 24h luôn cập nhật nhanh chóng tin tức thể thao việt nam và bóng đá trực tuyến.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X