Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Fosu-Mensah quyết tâm chứng minh giá trị của mình tại MU

Thứ Hai 20/04/2020 22:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Timothy Fosu-Mensah đã được gia hạn hợp đồng và quyết tâm chứng minh giá trị của mình tại Manchester United.

Cầu thủ 22 tuổi không thể bật lên như kỳ vọng bởi các chấn thương song đang chờ đợi các cơ hội phía trước.

Fosu-Mensah ở lại MU thêm 1 năm

Timothy Fosu-Mensah là sản phẩm của học viện MU và có sự khởi đầu khá ấn tượng. Nhưng sự cạnh tranh vị trí khốc liệt, những chấn thương và những lần bị cho mượn khiến chàng trai người Hà Lan mới chỉ khoác áo “Quỷ đỏ” trong 21 trận.

Timothy Fosu-Mensah quyết tâm chứng minh giá trị tại MU hình ảnh
Fosu-Mensah ở lại MU tới hè 2021

MU vẫn đặt kỳ vọng vào Fosu-Mensah. HLV Ole Gunnar Solskjaer – người rất trọng dụng các tài năng đi lên từ học viện đã thông qua việc kích hoạt điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm với hậu vệ này.

Chờ đợi cơ hội

Mùa giải 2019-20 tại Anh vẫn đang bị hoãn vô thời hạn bởi đại dịch Covid-19. Nhưng Fosu-Mensah đang cố gắng giữ thái độ tích cực và thông qua tờ Independent đã bày tỏ tham vọng trong tương lai của mình:

“Có ai không muốn chơi cho MU? Vì vậy, chắc chắn tôi mong muốn trở lại và làm tốt, giúp đỡ và cống hiến hết mình cho đội bóng. Trái tim tôi dành cho CLB tuyệt vời này.”

“Mục tiêu của tôi là trở thành một người thường xuyên đá chính cho MU, giành được rất nhiều danh hiệu, có những trải nghiệm đáng nhớ với CLB này. Đó là mục tiêu của tôi và cũng là của mọi cầu thủ tại đây.”


Trước khi chấn thương nghiêm trọng giữa mùa trước, Fosu-Mensah từng tạo ấn tượng tại Crystal Palace và Fulham dưới dạng cho mượn. Anh mất 8 tháng điều trị dây chằng đầu gối.

Fosu-Mensah nói thêm sau khi trở lại tập luyện: “Tôi cảm thấy rất tốt khi trở lại cùng toàn đội. Rõ ràng, HLV là người đưa ra quyết định, nhưng tôi cảm thấy tự tin khi tái xuất và chờ đợi các cơ hội đến với mình.”

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X