Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Fosu-Mensah muốn được Mourinho trao cơ hội ở mùa giải tới

Chủ Nhật 27/05/2018 20:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fosu-Mensah phát biểu về MU, cầu thủ 20 tuổi muốn được HLV Jose Mourinho trao cơ hội ra sân ở mùa giải tới.

Fosu-Mensah chơi khá tốt trong màu áo Crystal Palace


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017, M.U đã quyết định để hậu vệ trẻ Timothy Fosu-Mensah cập bến Crystal Palace theo dạng cho mượn. Ngôi sao sinh năm 1998 đã có một mùa giải khá tốt trong màu áo Palace.
 
Fosu-Mensah phát biểu về MU hình ảnh

 Fosu-Mensah chơi khá ấn tượng trong màu áo Crystal Palace


Cụ thể, cầu thủ 20 tuổi ra sân 24 lần trên mọi mặt trận, trong đó có 21 lần ra sân ở Premier League. Màn trình diễn của anh trong màu áo đội chủ sân Selhurst Park là khá nổi bật. Phong độ ấn tượng của Fosu-Mensah giúp anh được triệu tập vào ĐT Hà Lan.

Vào tháng 7 này, hợp đồng cho mượn giữa Fosu-Mensah và Crystal Palace sẽ hết thời hạn, cầu thủ 20 tuổi sẽ trở lại Old Trafford. 

Với việc có những bước trưởng thành đáng kể, nhiều khả năng Mourinho trao cơ hội cho cầu thủ này là hoàn toàn có thể. Cầu thủ người Hà Lan rất đa năng khi có thể đá được ở cả hai cánh.
 

Fosu-Mensah muốn được trao nhiều cơ hội hơn

 

Fosu-Mensah phát biểu về MU, cầu thủ 20 tuổi muốn được HLV Jose Mourinho trao cơ hội ra sân ở mùa giải tới.
 
Fosu-Mensah

Fosu-Mensah muốn được Mourinho sử dụng ở mùa giải tới


“Tôi không biết những gì sẽ xảy ra ở mùa giải tới, nhưng cá nhân tôi muốn ở lại M.U, tôi muốn được HLV trao cơ hội ra sân. Sau một mùa giải cho mượn tại Palace, tôi cảm thấy mình trưởng thành khá nhiều, tôi đã sẵn sàng cạnh tranh vị trí”.

“Tôi luôn có khát khao được đá chính trong đội hình M.U, tôi sẽ nỗ lực để biến giấc mơ của mình thành hiện thực. Tôi thực sự muốn được ở lại M.U mùa tới để thể hiện khả năng của mình, tôi muốn chứng tỏ cho tất cả thấy sự trưởng thành của mình”.

Nói về mùa giải trong màu áo Crystal Palace, cầu thủ 20 tuổi chia sẻ thêm.
Mario Mandzukic báo tin vui cho MU
Khả năng MU mua Mario Mandzukic thành công ở Hè 2018 tăng lên đáng kể, theo Calciomercatio, cầu thủ người Croatia đang lên kế hoạch rời Juventus ở Hè này.
“Đó thực sự là một mùa giải đáng nhớ, tôi được trao cơ hội ra sân và đã cố gắng tận dụng. Với một cầu thủ trẻ, được ra sân là ưu tiên hàng đầu. Tôi nghĩ rằng mình đã đúng khi tới Palace theo dạng cho mượn”.

“Quãng thời gian ở Crystal Palace thật tuyệt vời, tôi sẽ luôn biết ơn họ vì họ đã trao cơ hội để tôi được ra sân thi đấu. Tôi đã chơi rất nhiều trận đấu cho câu lạc bộ, và bằng cách đó sẽ cho tôi sự trưởng thành. Tôi hy vọng mùa tới mình sẽ còn chơi tốt hơn nữa”.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X