Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Timothy Fosu-Mensah lên tiếng về tương lai ở MU

Chủ Nhật 03/01/2021 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Timothy Fosu-Mensah khẳng định anh mong muốn tiếp tục được khoác áo MU, song cầu thủ này muốn được ra sân nhiều hơn trong thời gian tới.

Timothy Fosu-Mensah vẫn muốn ở lại MU


Hậu vệ Timothy Fosu-Mensah có thể đá tốt ở vị trí trung vệ hay hậu vệ cánh, song anh không được HLV Solskjaer trao quá nhiều cơ hội ra sân. Mùa giải năm nay, ngôi sao người Hà Lan chỉ mới góp mặt vỏn vẹn 3 lần tại đội một Quỷ đỏ.
 
Hậu vệ Timothy Fosu-Mensah lên tiếng về tương lai ở MU hình ảnh

Fosu-Mensah lên tiếng về tương lai ở MU


MU muốn gia hạn hợp đồng với Fosu-Mensah, họ vẫn muốn giữ chân cầu thủ này. Tuy nhiên, hai bên vẫn chưa thông qua một bản hợp đồng mới. Theo báo chí Anh, nguyên nhân chính khiến anh từ chối đồng ý ký vào hợp đồng mới không nằm ở vấn đề thời gian thi đấu mà xuất phát bởi các điều khoản trong giao kèo.

Theo đó, hậu vệ người Hà Lan muốn được ra sân nhiều hơn mới đồng ý ký hợp đồng mới, nhưng MU chưa đáp ứng cho anh điều đó. Hiện cả Monaco, Marseille, Hertha Berlin và Bayer Leverkusen đều đang bày tỏ sự quan tâm đến hậu vệ người Hà Lan.

Hợp đồng giữa anh và Quỷ đỏ chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải năm nay, nhiều CĐV MU lo ngại anh sẽ ra đi vào tháng 1 năm nay. Mới nhất, Timothy Fosu-Mensah khẳng định anh mong muốn tiếp tục được khoác áo MU, anh nói:

"Tôi vẫn đang là cầu thủ của MU, tôi đang tập trung vào tập luyện và chờ đợi cơ hội của mình. Phải thừa nhận rằng tôi vẫn muốn được thi đấu trong màu áo MU, tôi muốn cùng CLB giành những danh hiệu. Tuy nhiên, bạn không thể biết trước tương lai. Trong bóng đá mọi thứ đều có thể xảy ra".

Rõ ràng Fosu-Mensah đang gây áp lực lên MU. Anh muốn được sử dụng nhiều hơn. MU khó để hậu vệ người Hà Lan rời đi vào tháng 1, song khả năng anh chia tay sân Old Trafford ở Hè 2021 theo dạng chuyển nhượng tự do là hoàn toàn có thể.
Arsenal chuẩn bị ra mắt tân binh đầu tiên ở phiên chợ Đông 2021
Tờ BILD khẳng định, tiền vệ Julian Brandt đã đạt được thỏa thuận cá nhân để gia nhập Arsenal. Ngôi sao của Dortmund được HLV Mikel Arteta đánh giá rất cao.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 3/1: Lộ diện 4 cầu thủ rời MU vào tháng 1
Lộ diện 4 cầu thủ rời MU vào tháng 1, Sami Khedira sắp đến Everton... là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 3/1.
Nhận định bóng đá Bayern Munich vs Mainz 0h00 ngày 4/1 (Bundesliga 2020/21)
Bayern Munich vs Mainz lúc 0h00 ngày 4/1 (Vòng 14 giải VĐQG Đức Bundesliga 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích...
MU chấm dứt hy vọng giữ chân Amad Diallo của Atalanta
Phía MU đã từ chối để tiền vệ Amad Diallo chơi cho Atalanta đến cuối mùa giải năm nay, những nỗ lực giữ chân cầu thủ 18 tuổi của đội bóng Italia đã không thành...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X