Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Fosu-Mensah gặp họa sau khi rời MU

Thứ Ba 02/03/2021 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Timothy Fosu-Mensah dính chấn thương nặng trong màu áo Bayer Leverkusen, anh dự kiến phải nghỉ thi đấu tới 6 tháng.

Cựu sao MU dính chấn thương nặng


Hậu vệ Timothy Fosu-Mensah từng được đánh giá có tiềm năng lớn, song anh không thể trưởng thành vượt bậc để cạnh tranh vị trí đá chính ở MU. Sau nhiều lần bị đẩy đi theo dạng cho mượn, cầu thủ sinh năm 1998 đã quyết định ký hợp đồng dài hạn với Bayer Leverkusen ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm nay.
 
Fosu-Mensah dính chấn thương nặng

Fosu-Mensah dính chấn thương nặng


Fosu-Mensah rời MU sau 7 năm gắn bó, anh hy vọng sẽ được ra sân thường xuyên trong màu áo đội bóng nước Đức. Tuy nhiên, gần 2 tháng sau khi rời Old Trafford, hậu vệ người Hà Lan vừa dính chấn thương rất nặng ở trận Bayer Leverkusen thua Freiburg tại Bundesliga. 

Ở trận đấu này, cầu thủ 23 tuổi ra sân ngay từ đầu, anh chơi ở vị trí hậu vệ phải. Những phút có mặt trên sân Fosu-Mensah chơi khá tốt. Phút 44 của trận đấu, cựu cầu thủ MU có tình huống va chạm rất mạnh với đối thủ. Đội ngũ y tế vào cuộc và phương án thay người được đưa ra ngay sau đó. Fosu-Mensah nhường vị trí cho Aleksandar Dragovic.

Theo xác nhận của đội bóng Đức, Fosu-Mensah bị rách dây chằng chéo trước đầu gối và sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 6 tháng. Như vậy là hy vọng tham dự VCK Euro vào Hè năm nay cùng ĐT Hà Lan của cầu thủ 23 tuổi đã tan thành mây khói.

Vận đen tiếp tục theo đuổi cầu thủ người Hà Lan. Đang dần chứng tỏ khả năng ở Bayer Leverkusen thì anh dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu hết mùa. Khi được hỏi về chấn thương của học trò, HLV Peter Bosz cho biết:

"Tôi đã nói chuyện với đội ngũ y tế, đó là một vấn đề nghiêm trọng. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ hồi phục nhanh nhất có thể. Cậu ấy nằm trong kế hoạch của tôi ở Bayer Leverkusen".
Thắng 20 trận liên tiếp, Man City vẫn xếp sau Bayern Munich và Real MadridThắng 20 trận liên tiếp, Man City vẫn xếp sau Bayern Munich và Real Madrid
Man City đang đạt phong độ cao với chuỗi 20 chiến thắng liên tiếp trên mọi mặt trận, nhưng đây vẫn chưa phải chuỗi thắng dài nhất trong 5 giải đấu hàng đầu...
Rio Ferdinand chỉ ra 2 vị trí MU cần phải nâng cấpRio Ferdinand chỉ ra 2 vị trí MU cần phải nâng cấp
Trong một chia sẻ với BT Sport, cựu trung vệ Rio Ferdinand đã đưa ra quan điểm về mục tiêu chuyển nhượng của đội bóng MU ở Hè 2021.
Dính chấn thương không đúng lúc, Ibrahimovic lỡ màn tái ngộ MUDính chấn thương không đúng lúc, Ibrahimovic lỡ màn tái ngộ MU
Siêu tiền đạo người Thụy Điển rất khó kịp bình phục để chạm mặt CLB cũ Man United ở vòng 1/8 Europa League. Ibra bị chấn thương cơ đùi trong cuộc đụng độ với...
“MU cần một tiền đạo giống Cavani ở thời kỳ đỉnh cao!”“MU cần một tiền đạo giống Cavani ở thời kỳ đỉnh cao!”
Cựu tiền đạo từng khoác áo MU, Mark Hughes cho rằng đội bóng đã đưa về Edinson Cavani quá muộn khi anh không còn ở phong độ tốt nhất.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X