Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hẹn hò mục tiêu M.U đi nghỉ, TF-M tiện thể được cử làm đặc vụ

Thứ Tư 19/06/2019 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Manchester United, Timothy Fosu-Mensah hiện đang đi nghỉ hè cùng mục tiêu chuyển nhượng Donny van de Beek của họ. Người hâm mộ Quỷ đỏ vì thế cũng đầy phấn khích.

Timothy Fosu-Mensah mới khiến các CĐV của Manchester United khấp khởi mừng thầm. Hiện hậu vệ 21 tuổi đang trải qua chuyến nghỉ hè tại đảo Ibiza cùng với mục tiêu chuyển nhượng Donny van de Beek của CLB.

Fosu-Mensah sát vai cùng Van de Beek


Fosu-Mensah là sản phẩm của lò đào tạo M.U. Cầu thủ đa năng người Hà Lan ra mắt dưới thời HLV Louis van Gaal mùa 2015/16 và được đánh giá là rất có tiềm năng. Dưới thời Jose Mourinho, Fosu-Mensah liên tục bị đem cho mượn lần lượt tại Crystal Palace và Fulham 2 mùa qua.

MU muốn mua Van de Beek và NHM gửi gắm Fosu-Mensah hình ảnh

M.U muốn mua Van de Beek, 'hàng hot' trên TTCN


Sau khi Ole Gunnar Solskjaer lên tiếp quản M.U, tương lai của Fosu-Mensah được dự báo sẽ khởi sắc hơn. Và chàng trai 21 tuổi đang có cơ hội ghi điểm hơn nữa trong mắt ông thầy người Na Uy.

Chả là Fosu-Mensah đang trải qua kỳ nghỉ hè cùng với các đồng hương Hà Lan là Donny van de Beek và Wesley Sneijder. Trong quá khứ, Sneijder từng là mục tiêu theo đuổi của M.U song hiện đã 35 tuổi và sang đầu quân cho Al-Gharafa tận Qatar.

Nhưng Van de Beek thì khác. Tiền vệ 22 tuổi đang là “hàng hot” trên thị trường chuyển nhượng sau mùa 2018/19 tiến bộ vượt bậc ở Ajax. Van de Beek được cả M.U lẫn Tottenham dành sự quan tâm đặc biệt. Sự cơ động của sao trẻ này ở tuyến giữa là điều Quỷ đỏ rất cần khi Ander Herrera đã chia tay còn Nemanja Matic đã luống tuổi.

Trong 47 trận mùa trước, ngoài việc tham gia đáng kể vào lối chơi của Ajax, Van de Beek cũng trực tiếp ghi 16 bàn và cung cấp 12 pha kiến tạo. Trên thị trường, Van de Beek được đánh giá khoảng 55 triệu bảng.

Mensah va Van De Beek
Fosu-Mensah và Van De Beek đi nghỉ cùng nhau


Được cử làm đặc vụ


Người hâm mộ M.U cũng dành nhiều thiện cảm cho Van de Beek. Họ mới gửi lời nhắn Fosu-Mensah rằng hãy thuyết phục ngôi sao trẻ này gia nhập sân Old Trafford ngay bên dưới bức ảnh họ chụp cùng nhau và được đăng tải trên mạng xã hội.

Một người nói: “Dạm hỏi Donny đi anh bạn của tôi ơi!”

Một người khác viết: “Đặc vụ Fosu”

Một người bắn tim và viết: “Cặp đôi hoàn hảo Fosu-Mensah & Van De Beek”

Nhi Đỗ (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X