Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Foster phấn khích vì thường xuyên được bắt chính

Thứ Ba 15/09/2009 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ben Foster cho biết anh đang cảm thấy rất vui vì thường xuyên được chọn bắt chính trong màu áo Manchester United.

Với chấn thương ngón tay của Edwin van der Sar, HLV Alex Ferguson không còn cách nào khác là phải để Ben Foster bắt chính trước khung thành của đội nhà. Có thể nói cho đến lúc này, thủ môn người Anh đã không làm chiến lược gia người Scotland thất vọng. Trong 5 trận đã đấu từ đầu giải đến nay, Foster mới để thủng lưới 3 lần.

Foster muốn giữ được vị trí chính thức càng lâu càng tốt

Điều đáng chú ý là sự tập luyện chăm chỉ và thể hiện được quyết tâm của Ben Foster đã khiến anh vượt qua cả thủ môn người Ba Lan, Tomasz Kuszczak để trở thành sự lựa chọn số 1 khi mà Van der Sar không thể thi đấu. Foster hy vọng với những gì đang thể hiện, anh sẽ chiếm được cảm tình của HLV Capello và sẽ có cơ hội tham dự những trận đấu còn lại trong màu áo ĐTQG ở vòng loại World Cup, qua đó có mặt ở Nam Phi vào mùa Hè sang năm.

"Thật sự là tôi đang rất vui với việc thường xuyên được ra sân trong đội hình chính. Đó là những gì tôi mong ước bấy lâu." Foster phấn khích nói. "Khi bạn có được sự vững chắc trong đội hình, bạn sẽ hướng đến những trận đấu tiếp theo với một sự tự tin nhiều hơn."

"Rõ ràng là việc có được một suất ở ĐTQG ở World Cup sẽ là một trong những mục tiêu lớn nhất và tôi sẽ nỗ lực với tất cả sức lựa để đạt được điều này trong thời gian tới. Hy vọng tôi sẽ có thêm nhiều trận đấu được ra sân từ đội hình chính."

Đây là mong ước mà ai cũng có thể hiểu được. Tuy nhiên, một khi Van der Sar trở lại sau chấn thương, gần như chắc chắn thủ môn người Hà Lan sẽ trở lại với vị trí độc tôn ở trước khung thành Manchester United. Khi đó, Foster sẽ lại về với băng ghế dự bị quen thuộc và cơ hội để thể hiện tài năng ở giải Ngoại hạng sẽ không còn nhiều. Có chăng chỉ là những trận đấu dễ dàng hoặc ở cúp FA hay cúp Liên đoàn mà thôi.

  • Phúc Hưởng 


    Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
    Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X