Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Foster chấn thương, Quỷ Đỏ vội vàng "mua đứt" Kuszczak

Thứ Sáu 08/06/2007 21:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ngay sau khi “tin dữ” về chấn thương nghiêm trọng của thủ thành Ben Foster ập đến, ban lãnh đạo Manchester United đã nhanh như cắt ký hợp đồng mua đứt thủ môn Tomasz Kuszczak, người đang được Quỷ Đỏ mượn từ West Brom.

Kuszczak được Sir Alex mượn từ đội bóng đã xuống hạng West Brom hồi đầu mùa giải năm nay như một phương án dự phòng mỗi khi thủ thành Edwin Van der Sar cần giữ sức hoặc không thể thi đấu.


Trận đấu ở vòng áp chót với Chelsea là một trong những đấu hay
nhất của Kuszczak dưới màu áo Quỷ Đỏ

Với sự tin tưởng tuyệt đội của HLV Alex Ferguson tại FA Cup, thủ môn người Ba Lan này đã chứng tỏ được khả năng của mình và không ít lần cứu cho Quỷ Đỏ khỏi những bàn thua trông thấy.

Lẽ ra Kuszczak sẽ không được ở lại MU nếu như thủ môn đang được họ cho Watford mượn Ben Foster bị dính chấn thương nghiêm trọng và phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải tới. Trước tình cảnh trên ban lãnh đạo Quỷ Đỏ đã ký một đồng chính thức với thủ môn người Ba Lan này, bản hợp đồng có trị giá 3 triệu Bảng và có thời hạn là 3 năm.

Đích thân chủ tịch của West Brom đã xác nhận thông tin này : “Chúng tôi chính thức xác nhận việc MU ký hợp đồng với Tomasz và hy vọng cậu ấy sẽ thi đấu tốt.”

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X