Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Ứng viên chủ tịch Barca tiết lộ Man City đồng ý bán sao trẻ

Thứ Năm 28/01/2021 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo lời ứng cử viên chủ tịch Barcelona là Victor Font thì Man City đã đồng ý bán hậu vệ Eric Garcia với giá 3 triệu euro. Cầu thủ này sẵn sàng chơi không lương cho Blaugrana trong 6 tháng tới.

Garcia muốn đến Barca

Eric Garcia được liên hệ chặt chẽ với việc chuyển đến Barcelona trong một thời gian dài. Goal đưa tin rằng cầu thủ sinh năm 2001 đã đồng ý các điều khoản cá nhân với đội chủ sân Camp Nou vào đầu tháng này.

Ứng viên chủ tịch Barca tiết lộ Man City đồng ý bán Eric Garcia hình ảnh
Eric Garcia và Barca đều muốn tái hợp

Garcia bắt đầu sự nghiệp tại học viện La Masia nổi tiếng trước khi gia nhập Man City vào năm 2017. Thời gian qua đi, giao kèo của cầu thủ 20 tuổi với đội chủ sân Etihad sẽ hết hạn vào mùa hè.

HLV trưởng của Man City, Pep Guardiola đã thừa nhận rằng ông không mong đợi Garcia sẽ kéo dài thời gian gắn bó với đội bóng. Hậu vệ này chỉ ra sân có 8 trận cho CLB trên mọi đấu trường mùa này.

Garcia nói với các phóng viên vào cuối tuần qua: “Tôi khá chắc chắn rằng Garcia sẽ ra đi vào cuối mùa giải. Liệu cậu ấy có chia tay trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 hay không còn phụ thuộc vào các CLB.”

“Từ giờ cho tới khi kết thúc kỳ chuyển nhượng, chúng ta sẽ xem điều gì xảy ra.”

Font tiết lộ nội tình

Pep Guardiola muốn các học trò tiếp tục duy trì sự tập trung
Man City của Guardiola cũng không ngại nhả người

Victor Font là người hiện đang đứng ra tranh cử chức chủ tịch Barca cùng với các ứng viên Joan Laporta và Toni Freixa. Người đàn ông 48 tuổi cho biết Man City hiện đã sẵn sàng để Garcia ra đi trước khi kỳ chuyển nhượng tháng 1 đóng cửa.

Font còn tiết lộ Garcia sẵn sàng chơi cho Barca miễn phí cho đến cuối mùa giải để quay trở lại chốn xưa. Đội bóng xứ Catalonia đang ở trong tình trạng tài chính khó khăn do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19.

Font nói với giới truyền thông trước thềm cuộc bầu cử chủ tịch của Barca vào ngày 7 tháng 3: “Chúng tôi đang yêu cầu ban lãnh đạo ký hợp đồng với Eric Garcia. Koeman đã yêu cầu có được người này và ê-kíp của tôi (nếu thắng cử) cũng ủng hộ.”

“Garcia muốn đến Barca để có cơ hội dự Euro mùa hè này. Cậu ấy sẽ là nền tảng trong cuộc chiến giành 3 danh hiệu mùa này. Chúng tôi biết rằng Man City sẽ chấp nhận mức giá 3 triệu euro cộng thêm các khoản phụ và sẽ không phải trả cho đến đầu mùa giải tới.”

“Con số trên ít hơn rất nhiều so với mức Barca phải đưa ra cách đây 4 tháng. Phía Garcia cũng có những nỗ lực lớn và sẵn sàng không nhận lương cho đến cuối mùa giải.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X