Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Folarin Balogun đồng ý gia nhập Chelsea

Thứ Ba 22/08/2023 12:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Football Transfer, Chelsea đã tạo ra bước tiến quan trọng trong việc chiêu mộ tài năng trẻ Folarin Balogun của Arsenal.

Folarin Balogun dù chơi bùng nổ ở Ligue 1 theo dạng cho mượn ở mùa giải trước. Trong màu áo Reims anh ghi được 21 bàn thắng ở Ligue 1. Chơi tốt như vậy nhưng Balogun không nằm trong kế hoạch của HLV Mikel Arteta. Arsenal đã đưa cầu thủ người Mỹ vào danh sách thanh lý, họ muốn 50 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Cả Inter Milan và Monaco đều đánh tiếng muốn có cầu thủ 22 tuổi, nhưng không đội bóng nào chấp nhận chi số tiền mà Arsenal yêu cầu. Football Transfer tiết lộ Chelsea đã mở cuộc đàm phán với Arsenal về việc chiêu mộ Balogun.

Chelsea muon chieu mo Balogun

Chelsea muốn chiêu mộ Balogun

Đích thân HLV Pochettino xác nhận rằng Arsenal cần thêm cầu thủ tấn công trong bối cảnh The Blues có nhiều ca chấn thương. Sky Sports và Daily Mail cũng lần lượt khẳng định Chelsea đã có những cuộc thảo luận với tiền đạo người Mỹ và cả Arsenal nữa.

Mới nhất, Football Transfer tiết lộ rằng Chelsea đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền đạo 22 tuổi, họ ký hợp đồng 6 năm với cầu thủ này. Bây giờ Chelsea sẽ đàm phán với Arsenal để chốt giá chuyển nhượng cho cầu thủ sinh năm 2001.

Đội chủ sân Stamford Bridge chỉ muốn chi 30 triệu bảng cho Balogun, song Arsenal có thể từ chối lời đề nghị này. Pháo thủ có lẽ sẽ hạ giá bán ngôi sao của mình nếu nhận được khoảng 38 đến 40 triệu bảng. Ngoài Chelsea, Tottenham cũng đang nhắm đến Balogun như một sự thay thế cho chân sút chủ lực Harry Kane đã rời đi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X