Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Fofana nghỉ đá đòi sang Chelsea

Chủ Nhật 21/08/2022 01:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận thua Southampton mới đây, Leicester không thể sử dụng trung vệ Wesley Fofana khi cầu thủ này không có tinh thần thi đấu.

Fofana không tập trung trước tin đồn chuyển nhượng

Tại vòng 3 Premier League, The Foxes đã thất bại 1-2 trước Southampton ngay trên sân nhà, khi họ không thể ra sân với đội hình tốt nhất. Trung vệ Wesley Fofana ngồi trên khán đài trong bối cảnh được Chelsea liên hệ, còn Youri Tielemans cũng phải tới hiệp 2 mới được tung vào sân.

Sau trận đấu, HLV Brendan Rodgers thừa nhận đã có những rắc rối phía sau hậu trường. Ông cho biết: “Wesley không thích hợp để thi đấu vào thời điểm này. Có rất nhiều điều xảy ra phía sau sân cỏ, điều mà tôi có thể hiểu được. Đây là thời điểm khó khăn với Wesley. Cậu ấy là một chàng trai ngoan và rất tuyệt vời.

Fofana ngoi tren khan dai trong tran gap Southampton
Fofana ngồi trên khán đài trong trận gặp Southampton

Không có vấn đề gì với Youri và Wesley, nhưng nếu tâm trí của họ không hoàn toàn tập trung cho trận đấu, họ sẽ không góp mặt. Khi thi đấu ở cấp độ này, bạn phải tập trung tối đa. Chúng tôi đã nhận được một vài lời đề nghị cho các cầu thủ, nhưng chưa phù hợp với mức giá chúng tôi mong muốn.

Chúng tôi không muốn để bất kỳ cầu thủ nào ra đi, nhưng tôi hiểu cách hoạt động của thị trường. Vẫn còn một thời gian nữa cho tới khi phiên chợ hè đóng cửa và tôi không biết điều gì sẽ xảy ra”.

Theo đó, Leicester đang yêu cầu Chelsea chi trả 85 triệu bảng cho Wesley Fofana, trong khi Youri Tielemans đang được Arsenal theo sát.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X