Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấn thương ghê rợn, sao Leicester phải nghỉ thi đấu đến bao giờ?

Chủ Nhật 08/08/2021 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Wesley Fofana của Leicester sau chấn thương nghiêm trọng sẽ chỉ có thể thi đấu trở lại trong năm 2022. HLV Brendan Rodgers đã xác nhận thông tin này.

Wesley Fofana đã bị chấn thương nặng trong trận giao hữu hồi giữa tuần với Villarreal. Sau một pha xoạc bóng của Fer Nino phía bên kia, hậu vệ người Pháp đã bị gãy chân và nằm sân trong đau đớn.

Wesley Fofana
Fofana chấn thương nặng trước Villarreal

Fofana đã bỏ lỡ chiến thắng 1-0 của Leicester trước Man City tại Community Shield hôm thứ 7. Dự kiến, cầu thủ 21 tuổi sẽ vắng mặt trong một khoảng thời gian dài của mùa giải 2021-22.

HLV Brendan Rodgers đã tiết lộ thông tin này sau chiến thắng trước Man City với bàn duy nhất được thực hiện bởi Kelechi Iheanacho từ chấm phạt đền: “Fofana sẽ trở lại trong năm 2022 vào một thời điểm nào đó. Thật không may, dây chằng của cậu ấy bị tổn thương khá nặng.”

“Fofana có tinh thần tuyệt vời. Cậu ấy muốn ở lại cùng các đồng đội của mình. Đôi khi các cầu thủ muốn trở về quê hương của họ. Nhưng Fofana sẽ ở lại Anh. Cậu ấy sẽ tiến hành phẫu thuật vào thứ 2 và quá trình hồi phục sẽ bắt đầu từ đó.”

Fofana chan thuong
Rodgers lên tiếng về tai nạn của học trò

Khi Fofana vắng mặt, Daniel Amartey là người được chọn chơi thay trước Man City. Cầu thủ người Ghana đã có màn trình diễn ấn tượng hơn cả mong đợi khi vô hiệu hóa Jack Grealish, tân binh 100 triệu bảng của The Citizens.

Rodgers không giấu được sự vui mừng với điều này: “Bất cứ điều gì tôi yêu cầu Amartey làm, cậu ấy luôn đáp ứng với sự cam kết cao độ. Xét về yếu tố tinh thần, Amartey không thua bất cứ ai và là một cầu thủ xuất sắc của Leicester.”

Sau danh hiệu giành được trước Man City, Leicester sẽ có 1 tuần chuẩn bị trước khi chính thức bước vào Premier League. "Bầy cáo" sẽ tiếp đón Wolves tới sân nhà vào lúc 21h ngày 14 tháng 8 tới.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X