Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea bất đắc dĩ phải thay đổi kế hoạch chuyển nhượng

Thứ Tư 19/07/2023 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều khả năng Chelsea sẽ phải bổ sung thêm trung vệ trong kì chuyển nhượng hè 2023 trong bối cảnh Wesley Fofana dính chấn thương và nghỉ thi đấu dài hạn.

Chelsea buộc phải bổ sung thêm trung vệ

Theo kế hoạch ban đầu, Chelsea không mua thêm trung vệ trong phiên chợ hè 2023. Ưu tiên của The Blues không gì khác ngoài nâng cấp các vị trí tiền vệ trung tâm và tiền đạo cắm. 

Tuy nhiên, mọi chuyện thay đổi sau khi Wesley Fofana dính chấn thương. Cầu thủ người Pháp mới đây bị đứt dây chằng chéo trước đầu gối. 

Chấn thương này khiến Fofana chắc chắn sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn, thậm chí là vắng mặt cả mùa giải 2023/24 tới trong trường hợp xấu nhất. Điều này ảnh hưởng không nhỏ tới những kế hoạch chuyển nhượng sắp tới của The Blues. 

Chelsea bất đắc dĩ phải thay đổi kế hoạch chuyển nhượng 1
Việc Wesley Fofana dính chấn thương nặng khiến kế hoạch chuyển nhượng của Chelsea hè này thay đổi. 

Gần như chắc chắn Chelsea sẽ phải bổ sung thêm trung vệ trong kì chuyển nhượng hè 2023. Điều này đồng nghĩa với việc đội chủ sân Stamford Bridge có thể sẽ không chiêu mộ thêm tiền đạo nữa. 

Hiện tại, ở Chelsea có 3 cầu thủ có thể đảm nhiệm vị trí cao nhất trên hàng công gồm Broja, Nicolas Jackson và thậm chí là Nkunku. HLV Pochettino nhiều khả năng sẽ đặt niềm tin vào những cái tên mình đang có vào mùa giải tới để có thể dành ngân sách bổ sung thêm trung vệ. 

Tất nhiên, quyết định cuối cùng sẽ được chiến lược gia người Argentina đưa ra sau khi Chelsea kết thúc chuyến du đấu trước thềm mùa giải mới. 

Ở một diễn biến khác, kế hoạch bổ sung ít nhất 2 tiền vệ trung tâm hè này của Chelsea không đổi. The Blues đang nỗ lực để hoàn tất thương vụ chiêu mộ Moises Caicedo từ Brighton. Đội bóng thành London đã đạt thỏa thuận cá nhân với tiền vệ người Ecuador và đang tích cực đàm phán với Brighton để chốt được mức giá chuyển nhượng hợp lý.

Có thể bạn quan tâm

Video

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Xem thêm
top-arrow
X