Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Đòi đến Chelsea, Fofana bị Leicester trừng phạt

Thứ Tư 24/08/2022 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Wesley Fofana đã bị đẩy xuống tập luyện cùng đội U21 Leicester cho tới khi nào cam kết tương lai toàn tâm toàn ý cống hiến cho đội bóng.

Fofana phải tập luyện cùng đội trẻ Leicester

Trung vệ Wesley Fofana đang là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Chelsea. Cầu thủ người Pháp đã đạt thỏa thuận với The Blues. Anh muốn đến Chelsea liên tục gây sức ép yêu cầu Leicester tạo điều kiện cho mình ra đi.

Phía Bầy Cáo cũng chẳng e ngại việc bị Fofana gây sức ép. Mới đây, HLV Brendan Rodgers trừng phạt. Cầu thủ sinh năm 2000 bị đẩy xuống đội U21 Leicester chứ không được phép tập luyện cùng đội một.

Đòi đến Chelsea, Fofana bị Leicester trừng phạt 1
 Fofana muốn đến Chelsea.

Án phạt cho Fofana chỉ được gỡ bỏ tới khi nào anh cam kết gắn bó tương lai cùng đội bóng và tập trung hoàn toàn vào chuyên môn.

Trước đó, HLV Rodgers đã để Fofana dự bị trong cuộc đối đầu Southampton vừa qua. Trên khán đài, cầu thủ người Pháp thậm chí còn chẳng buồn ăn mừng khi chứng kiến James Maddison ghi bàn.

Phía Leicester giữ nguyên quan điểm không bán Fofana với bất cứ giá nào. Lý do bởi họ sẽ không thể tìm được người thay thế khi thị trường chuyển nhượng chỉ còn khoảng 1 tuần nữa sẽ đóng cửa.

Trong khi đó, Chelsea vẫn kiên trì theo đuổi Fofana. Trong ít ngày tới, The Blues dự kiến sẽ đưa ra một lời đề nghị mới để thuyết phục Leicester nhả người.

Chelsea chia tay thêm 9 cầu thủChelsea chia tay thêm 9 cầu thủ
The Sun đưa tin, chuyển nhượng Chelsea xem xét giảm tải thêm đến 9 cầu thủ trong những ngày cuối chuyển nhượng mùa Hè 2022.
Raphinha thêm một lần khiến Chelsea đau khổRaphinha thêm một lần khiến Chelsea đau khổ
Sau khi từ chối Chelsea để cập bến Barca, cầu thủ chạy cánh Raphinha mới đây tiếp tục khiến đội bóng thành London thêm một lần phải đau khổ.
Fabrizio Romano làm rõ vụ Harry Maguire sang ChelseaFabrizio Romano làm rõ vụ Harry Maguire sang Chelsea
Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Chelsea chưa hề gửi lời đề nghị chiêu mộ trung vệ Harry Maguire từ phía MU.
Tổng hợp tin chuyển nhượng Chelsea ngày 24/08/2022Tổng hợp tin chuyển nhượng Chelsea ngày 24/08/2022
Chuyển nhượng Chelsea ở Hè 2022 đang diễn ra sôi nổi, cùng điểm qua những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến The Blues được quan tâm nhất ngày 24/08.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X