Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Xác định thời gian trụ cột Man City nghỉ thi đấu do chấn thương

Thứ Năm 12/08/2021 13:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của Manchester City, Phil Foden ước tính sẽ vắng mặt trong 3 đến 4 tuần tới để điều trị chấn thương bàn chân.

Phil Foden đã dính chấn thương trong buổi tập trước trận chung kết Euro 2020. Cầu thủ 21 tuổi phải làm khán giả khi ĐT Anh thất thủ trước Italia sau loạt sút luân lưu 11m (hòa 1-1 sau 120 phút cả chính thức và hiệp phụ).

Foden
Foden chấn thương khi lên ĐT Anh

Foden được dự báo sẽ tái xuất sân cỏ vào tháng 9. Chắc chắn chàng trai sinh năm 2000 sẽ bỏ lỡ 3 trận đầu của Man City tại Premier League trước Tottenham, Norwich và Arsenal. Anh sẽ chạy đua cùng thời gian để kịp trở lại khi The Citizens làm khách của Leicester vào ngày 11 tháng 9.

Foden nói với Sky Sports về vấn đề ở bàn chân: “Tôi vẫn cảm thấy hơi đau. Thật đáng quên khi gặp chấn thương trước trận chung kết Euro. Nhưng tôi đang tập luyện chăm chỉ trong phòng gym. Hy vọng rằng nó sẽ sớm qua để tôi có thể trở lại sân cỏ.”

Khi được hỏi cần bao nhiêu thời gian để hồi phục, Foden trả lời: “Tôi cần thêm khoảng 3 tới 4 tuần nữa.”

Rio Ferdinand đánh giá cao Phil Foden
Cầu thủ 21 tuổi phải ngồi ngoài trong vài tuần tới

Vào đầu tháng 9, khả năng Foden có thể lên tập trung ĐT Anh cũng còn bỏ ngỏ. “Tam sư” sẽ đối đầu với Hungary, Andorra và Ba Lan ở vòng loại World Cup 2022 từ ngày 2 đến ngày 8 tháng 9.

Foden dưỡng thương song trong tay HLV Pep Guardiola vẫn còn dàn sao trên hàng công với những cái tên như Riyad Mahrez, Bernardo Silva, Raheem Sterling và cả tân binh Jack Grealish. Man City đã phải chi ra tới 100 triệu bảng để có Grealish từ Aston Villa hè này.

Nói về đồng đội trên ĐT Anh, Foden nói: “Tôi và Grealish rất thân thiết. Khi lần đầu tiên lên ĐT Anh, chúng tôi đã hòa nhập rất tốt trong và ngoài sân cỏ.”

“Tôi thực sự hạnh phúc khi Grealish ký hợp đồng với Man City. Anh là một cầu thủ thực sự đặc biệt và sẽ là chìa khóa của Man City.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X